Quảng cáo

BLĐ MU gật đầu, xác định ngôi sao đầu tiên rời Old Trafford?

Thứ hai, 27/12/2021 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành Manchester nhiều khả năng sẽ có những biến động lớn về mặt nhân sự vào tháng 1 tới.

Sau khi gia nhập Manchester United từ AS Monaco vào mùa hè 2016, tiền đạo Anthony Martial ngay lập tức đã chứng minh sự hòa nhập nhanh chóng của mình với cú đúp vào lưới Liverpool ở trận ra mắt đội bóng mới.

Tuy nhiên, sự ổn định là điều Martial đã không thể duy trì trong một khoảng thời gian dài. Chính vì điều này đã khiến ngôi sao người Pháp dần mất suất đá chính để rồi giờ đây khi Cristiano Ronaldo trở lại thì anh gần như đã trở thành ‘người thừa’ tại Old Trafford.

Chính vì lẽ đó mà người đại diện của Martial cách đây không lâu đã tiết lộ rằng, thân chủ của ông muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Động thái này từ cầu thủ 26 tuổi đã thu hút sự chú ý của một số đội bóng như Barcelona, Juventus và Arsenal.

martial-southampton-mu
Martial gần như chắc chắn sẽ ra đi trong tháng 1 tới

Tuy nhiên, theo tờ Telegraph thì Sevilla mới là đội bóng đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc chiêu mộ Martial. Và mới nhất tờ Gazzetta Dello Sport cho biết, Man Utd đã đưa ra lập trường rất rõ ràng. Cụ thể, Quỷ đỏ sẵn sàng bán đứt Martial, hoặc thậm chí chấp nhận một lời đề nghị cho mượn.

Động thái này của nửa đỏ thành Manchester không khó hiểu khi mà HLV Ralf Rangnick không có ý định giữ cựu sao Monaco ở lại đội bóng. Như vậy, tiền đạo người Pháp gần như chắc chắn sẽ là cầu thủ đầu tiên chia tay Man Utd vào tháng Một.

Nếu điều này xảy ra thì nó sẽ được xem là tốt cho cả Martial lẫn Man Utd khi mà cầu thủ sinh năm 1995 sẽ có cơ hội lấy lại sự nghiệp. Trong khi đó, Quỷ đỏ sẽ có một chỗ trống trong đội hình để Rangnick đem về các tân binh.

MU nhận 'món quà cực đắng' từ sao Liverpool nhân dịp Lễ Giáng sinh

HLV Rangnick đáp trả ‘cực gắt’ trước thái độ đòi ra đi của Martial

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Martial trong màu áo Monaco

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Martial chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT