Quảng cáo

Chelsea nhanh chóng trả giá 'cực đắt' sau trận thắng Aston Villa

Thứ hai, 27/12/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau trận ngược dòng trong dịp Lễ tặng quà vừa qua trước Aston Villa, ông Thomas Tuchel đã báo tin không mấy tích cực về Chelsea.

Chelsea tiếp tục có thêm một trận lội ngược dòng mãn nhãn nữa tại Ngoại hạng Anh 2021/22. Tuy nhiên, ở trận đấu tiếp theo với Brighton, The Blues sẽ mất 2 trụ cột quan trọng là Thiago Silva và Ngolo Kante. 

Chia sẻ với báo giới, ông Tuchel cho biết:"Đầu gối của Kante lại tái phát chấn thương rồi. Silva thì bị đau gân khoeo. Đó là lí do vì sao tôi phải thay họ ra liền nhau như vậy." 

06191
Chấn thương đầu gối của Kante lại tái phát. Ảnh: internet

Theo đó, Ngolo Kante đã phải vắng mặt 6 trận vừa rồi của Chelsea vì chấn thương trong trận đấu với Juventus ở vòng đấu bảng cúp C1 còn Thiago Silva đã phải "cày ải" quá nhiều do tình hình nhân sự của đội bóng không được đảm bảo. 

Ông Tuchel cũng cho biết thêm về tình hình người hùng của Chelsea trận đấu vừa rồi, Romelu Lukaku:" Thật ra thì các bác sĩ vẫn chưa cho cậu ấy ra sân nhưng tôi bắt buộc phải sử dụng cậu ta vì chẳng còn phương án nào khác. Tuy nhiên, sau quả penalty thứ 2 mà Chelsea được nhân, Romelu đã có vẻ rất đau đớn và chúng tôi cần phải kiểm tra thêm về tình hình." 

Trận đấu tiếp theo của The Blues sẽ là cuộc đối đầu với Brighton vào ngày thứ 4 tới đây trong khuôn khổ vòng 20 giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, có vẻ như là phương án không sử dụng tiền đạo sẽ tiếp tục được Tuchel thực hiện khi mà Lukaku thì chưa rõ có đá tiếp được hay không còn Werner và Havertz vẫn đang điều trị Covid-19.

1_Tuchel
Tuchel sẽ tiếp tục phải giải bài toán nhân sự hóc búa tại Chelsea. Ảnh: internet

Có thể nói, việc vượt qua Villa và áp sát ngôi nhì bảng của Liverpool là một thành công lớn của Chelsea ở thời điểm này. Tuy nhiên, cái giá họ phải trả cũng là không hề rẻ khi mà The Blues sẽ tiếp tục phải thi đấu với lực lượng "sứt mẻ" nghiêm trọng.

Ông Thomas Tuchel có lẽ cũng đang rất lo lắng cho an nguy của mình tại sân Stamford Bridge vì gần đây đã có nhiều thông tin về việc vị chiến lược gia người Đức sẽ phải cuốn gói khỏi Chelsea nếu như đội bóng còn nhận kết quả không đáng có.

Pep 'mất hồn vía' sau trận đấu với Leicester, tự nhận mình may mắn

Man City vô địch lượt đi sau trận cầu điên rồ 9 bàn thắng với Leicester

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuchel Chelsea Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT