Quảng cáo

NÓNG: ‘Người thay thế Rudiger’ đồng ý gia nhập Chelsea

Chủ nhật, 26/12/2021 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Trong hoàn cảnh nhiều khả năng phải chia tay Rudiger, Chelsea rất có thể sẽ có một sự thay thế ấn tượng ngay trong tháng Giêng 2022.

Mùa hè vừa qua, Chelsea đã đến rất gần với việc chiêu mộ Jules Kounde của Sevilla, dù vậy cuối cùng thương vụ đã không thành công khi The Blues không thể đáp ứng đội điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 68,5 triệu bảng dành cho trung vệ người Pháp.

Vào thời điểm này, với việc Antonio Rudiger đang thu hút sự quan tâm từ những CLB như Bayern Munich và Real Madrid, Chelsea sẽ lại phải quay trở lại với thương vụ Kounde để đề phòng việc chia tay với Rudiger.

Trung vệ người Đức được cho là đã từ chối hợp đồng trị giá 140.000 bảng/tuần và không có dấu hiệu cam kết tương lai với Chelsea.

Mới đây, theo tiết lộ của nhà báo Duncan Castles trên Podcast Transfer Windows, Kounde đồng ý gia nhập Chelsea ngay trong thị trường chuyển nhượng tháng Giêng 2022.

kounde
Kounde đồng ý gia nhập Chelsea. Ảnh: Getty

Duncan Castles cập nhật về thương vụ này: “Chelsea đang tiếp tục theo đuổi cậu ấy. Họ tiếp tục nói rõ rằng họ muốn đưa Kounde đến Ngoại hạng Anh và họ quan tâm đến việc thực hiện thương vụ vào tháng Giêng.

Rõ ràng là các điều khoản tài chính vẫn ổn, thỏa thuận cá nhân đã được chấp nhận vào mùa hè."

Với việc Chelsea đã có được cái gật đầu từ Kounde, công việc còn lại chỉ là thỏa thuận giữa những nhà đương kim vô địch Champions League với Sevilla về mức phí chuyển nhượng. Nhiều khả năng đội bóng Tây Ban Nha vẫn muốn thu về trên 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Về phía Chelsea, họ đang đối diện với nguy cơ phải chia tay cả Rudiger và Christensen vào cuối mùa giải năm nay do hết hạn hợp đồng. Hiện tại, The Blues vẫn nỗ lực đàm phán với cả hai trung vệ này nhưng chưa thu về kết quả khả quan.

Son Heung-min được mở đường gia nhập ‘gã khổng lồ’ châu Âu

Mourinho 'đánh tháo' khỏi Roma, gây bất ngờ với bến đỗ mới?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Kounde Rudiger Chelsea mua Kounde chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT