Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 26/12: MU ký trung vệ 'vạn người mong', Liverpool tính cướp sao Real?

Chủ nhật, 26/12/2021 06:03 AM (GMT+7)
A A+

MU sắp có trung vệ cả thế giới thèm muốn, Renato Sanches chuẩn bị tới Arsenal hay Liverpool tính cướp người của Real là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay (26/12).

MU sắp có Jules Kounde

Phía MU đã phát biểu trước truyền thông về trường hợp của Kounde và tự tin sẽ có được trung vệ thuộc biên chế Sevilla ngay trong tháng 1 mới đây. Lý do là bởi MU đã tạo điều kiện để Martial có thể gia nhập Sevilla và đó là bàn đẩy cho thương vụ trung vệ người Pháp cập bến Old Trafford.

test_40357-scaled
Kounde đang được nhiều CLB hàng đầu châu Âu săn đón. Ảnh: internet

Với bước đi này, MU đang dẫn đầu cuộc đua có được Jules Kounde, cầu thủ khiến những Liverpool, Chelsea hay thậm chí cả PSG sẵn sằng móc hầu bao.

Renato Sanches sẵn sàng tới Arsenal

Renato Sanches sẵn sàng gia nhập Arsenal theo hợp đồng 5 năm cùng giá chuyển nhượng 25 triệu bảng. Lille đang trong thời kỳ khó khăn về kinh tế nên cũng đã chấp thuận cho tiền vệ 24 tuổi ra đi.

Liverpool tính cướp sao Real

Liverpool mới đây đã soạn sẵn một bản hợp đồng để lôi kéo Eduardo Camavinga của Real Madrid. Mặc dù mới tới Bernabeu hè vừa qua nhưng tiền vệ 19 tuổi đang rất muốn ra đi vì cảm thấy mình không được trọng dụng ở Los Blancos. Camavinga mới chỉ có 5 trận đá chính ở La Liga, với tổng thời gian ra sân vỏn vẹn 489 phút.

Eduardo-Camavinga-1
Eduardo Camavinga được đánh giá là "viên ngọc thô' sáng giá nhất làng túc cầu. Ảnh: internet

Bayern Munich bạo chi cho sao Leeds

Bayern Munich đang ở rất gần ngôi sao số 1 của Leeds United ở thời điểm này, Raphinha. Đội bóng nước Đức đã đồng ý để trả cho Leeds con số 50 triệu Euro để có được chân sút người Brazil. Raphinha với cái chân trái "ảo diệu" của mình được Hùm xám cho là phương án hoàn hảo nhất để thay thế Kingsley Coman, cầu thủ nhiều khả năng sẽ chia tay Bayern. 

2021-09-25T144922Z_922356339_UP1EH9P1569NP_RTRMADP_3_SOCCER-ENGLAND-LEE-WHU-REPORT
Cái chân trái rất "ngoan" của Raphinha đã thuyết phục Bayern Munich. Ảnh: internet

Juventus "phũ" với Morata

Theo đó, Bà đầm già thành Turin đã không đồng ý điều khoản mua đứt lại cựu chân sút Real với giá 35 triệu Euro sau khi được cho mượn. Lý do là bởi Juve cảm thấy Alvaro Morata đã không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng. 

Điểm tin bóng đá 25/12: Messi lập 'kỷ lục' tại PSG, Ronaldo khoe ảnh Giáng sinh

Chủ tịch Chelsea hết kiên nhẫn, Tuchel bị sa thải ngay trước thềm năm mới?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT