Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 25/12: MU có tiền đạo mới, Barca công bố chữ ký siêu sao?

Thứ bảy, 25/12/2021 17:50 PM (GMT+7)
A A+

MU sắp có tiền đạo mới, Barca chuẩn bị công bố chữ ký siêu sao hay sao tuyển Pháp đồng ý gia nhập Chelsea là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (25/12).

MU sắp có tiền đạo mới?

Theo tờ Manchester Evening News, ban lãnh đạo United đã duyệt chi kế hoạch bỏ ra 75 triệu euro để chiêu mộ Erling Haaland. Đây là con số đủ để phá vỡ hợp đồng của tuyển thủ Na Uy vào kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ phải chi ra một khoản tiền không nhỏ để lót tay cho Haaland cũng như người đại diện.

cn-t-1
Haaland đang là tiền đạo được săn đón bậc nhất châu Âu. Ảnh: Getty

Barca chuẩn bị công bố chữ ký siêu sao

SPORT xác nhận, tiền đạo Ousmane Dembele đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cùng Barcelona. Được biết, tuyển thủ Pháp đã chấp nhận giảm lương để san sẻ gánh nặng cùng đội bóng.

Dự kiến, thông báo chính thức sẽ được Blaugrana đưa ra trong ít tuần tới.

cn-t-2
Dembele chuẩn bị cam kết tương lai với Blaugrana. Ảnh: Getty

Sao tuyển Pháp đồng ý gia nhập Chelsea

Nhà báo Duncan Castles tiết lộ, trung vệ Jules Kounde đã đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập Chelsea. Rào cản duy nhất của thương vụ giờ đây nằm ở việc The Blues có thể đáp ứng mức giá mà Sevilla đưa ra hay không.

Barca khó ký sao Juventus

Theo tờ SPORT, việc Barcelona theo đuổi Matthijs de Ligt sẽ rất khó khăn do đội bóng Tây Ban Nha không đáp ứng được mức lương của trung vệ sinh năm 1999. Tuyển thủ Hà Lan đang tìm kiếm thử thách mới sau một năm rưỡi thi đấu cho Juventus, nhưng khó có chuyện anh sẽ chấp nhận giảm lương.

cn-t-3
De Ligt đang nhận mức lương rất cao tại Serie A. Ảnh: Getty

Barca sắp nổ "bom tấn" đầu tiên trong năm 2022

Theo TNT Sports, Bayern Munich sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao Raphinha của Leeds với giá 50 triệu euro. Hùm xám xác định tuyển thủ Brazil sẽ là phương án dự phòng cho Kingsley Coman, người được cho là sắp ra đi.

Newcastle nhắm cựu sao MU

​Sky Sports xác nhận, Newcastle đang cân nhắc chiêu mộ cựu tiền đạo Odion Ighalo của MU. Chân sút kỳ cựu này hiện đang thuộc biên chế Al-Shabab, một CLB tại Ả Rập Xê Út.

Ronaldo bị gạch tên khỏi đội hình hay nhất Ngoại hạng Anh

Vượt Messi và Ronaldo, cầu thủ xuất sắc nhất năm 2021 chính thức lộ diện

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Haaland MU Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT