Quảng cáo

Ronaldo bị gạch tên khỏi đội hình hay nhất Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 24/12/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, GIVEMESPORT đã tổ chức bầu chọn ra đội hình xuất sắc nhất của giải Ngoại hạng Anh trong năm dương lịch 2021. Bất ngờ, những siêu sao như De Bruyne, Ronaldo hay Harry Kane đã vắng bóng.

Thủ môn: Edouard Mendy

Mendy là công thần trong chiến tích đưa Chelsea vào top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải trước (2020/21). Mùa giải này, Mendy cũng đang là thủ môn xếp thứ 3 trong danh sách số trận giữ sạch lưới với 9 trận từ đầu mùa 2021/22 tới giờ.

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2021: Đâu rồi Ronaldo, Harry Kane? 98586
Mendy đang có dấu hiệu xuống phong độ vài trận đấu gần đây. Ảnh: internet

Tuy nhiên, vị trí thủ môn để lại tranh cãi vì nhiều ý kiến cho rằng David De Gea của MU hay Jordan Pickford của Everton xứng đáng hơn "thần gác đền" người Senegal. 

Bộ tứ vệ: Cancelo - Rudiger - Ruben Dias - Arnold

Ở hành lang cánh trái, Cancelo của Manchester City đang là một trong những cầu thủ chơi cực hay ở NHA mùa này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là nhân tố quan trọng trong hành trình vươn lên vị trí đầu bảng của Man City ở thời điểm hiện tại với 1 bàn thắng và 4 kiến tạo. 

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2021: Đâu rồi Ronaldo, Harry Kane? 98587
Arnold và Cancelo đang là những chân chạy cánh số 1 Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: internet

Chơi đối diện bên hành lang của Cancelo sẽ là Alexander-Arnold. Cầu thủ thuộc biên chế Liverpool đang có một phong độ kinh hoàng khi có 2 bàn thắng và 8 kiến tạo sau 18 trận đấu. Nhờ đó, The Kop tiếp tục bám đuổi gắt gao The Citizen trên BXH. 

Ở vị trí trung vệ, Ruben Dias đang thực sự là tấm lá chắn thép trước khung thành của Man City. Khả năng phòng ngự tuyệt vời của cầu thủ người Bồ là lí do chính khiến The Citizen mới chỉ thủng lưới có 9 bàn mùa này.

Đá cặp với một Dias chắc chắn sẽ là Rudiger thông minh và nhanh nhẹn. Trung vệ thuộc biên chế Chelsea đã "bỏ túi" 3 bàn thắng ở mùa giải 2021/22. 

Tiền vệ: Gundogan - Bruno Fernandes - Rice

Suốt năm dương lịch 2021, Gundogan đã có cho mình 14 bàn thắng mặc dù chơi ở vị trí tiền vệ. Cầu thủ Man City cũng là một nhân tố rất quan trọng trong đội hình của Pep Guardiola. Đá cặp với Gundogan sẽ là Declan Rice, tiền vệ đang chơi cực ấn tượng tại West Ham và giá trị của cầu thủ người Anh đã tăng vọt lên hơn 70 triệu Euro. 

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2021: Đâu rồi Ronaldo, Harry Kane? 98589
Gundogan và Declan Rice đang là những tiền vệ hàng đầu Ngoại hạng Anh 2021. Ảnh: internet

Bruno Fernandes đã góp 5 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 16 lần ra sân cho MU ở mùa giải này. Anh cũng có tổng cộng 20 lần ghi dấu ấn vào bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford suốt cả năm dương lịch 2021.

Không phải tự dưng mà tiền vệ Bồ Đào Nha được lựa chọn vào danh sách cạnh tranh Quả bóng vàng năm nay. Một vị trí tấn công ở hàng tiền vệ của đội hình này chắc chắn phải thuộc về Bruno Fernandes chứ không phải ai khác.

Tiền đạo: Raphinha - Antonio - Salah

Mohamed Salah của Liverpool xuất hiện bên hành lang trái là điều không ai phải bàn cãi. Cầu thủ xếp thứ 7 trong cuộc đua Quả bóng vàng 2021 đang đứng đầu BXH vua phá lưới mùa giải này tại Ngoại hạng Anh với 15 bàn và 9 kiến tạo chỉ sau có 18 vòng đấu. 

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2021: Đâu rồi Ronaldo, Harry Kane? 98592
Salah đang thể hiện một phong độ kinh hoàng cả năm dương lịch vừa qua. Ảnh: internet

Với việc Ronaldo mới chuyển đến từ mùa hè 2021 và Harry Kane thì hoàn toàn "tắt ngủm" sau kỳ Euro vừa rồi, Michail Antonio của West Ham đã chiếm cho mình một vị trí trong đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2021. Anh có 13 bàn và 9 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh năm 2021 và góp phần đưa West Ham đến cúp châu Âu mùa giải này.

Raphinha của Leeds United là một vị trí gây tranh cãi bởi còn đó những Sadio Mane hay Son Heung Min. Tuy nhiên, nếu nhìn rộng ra, ta sẽ thấy một mình cầu thủ người Brazil đang gồng gánh cả hàng công của Leeds. Tại Ngoại hạng Anh trong năm 2021, Raphinha có tất cả 12 bàn và 8 kiến tạo.

Tin HOT bóng đá 24/12: Rangnick phát biểu gây tranh cãi, Lukaku báo tin vui cho Chelsea

Chuyển nhượng mùa Đông: 10 'bom tấn' sẵn sàng được 'kích nổ'

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh đội hình tiêu biểu Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT