Quảng cáo

Thay thế Salah, Liverpool chi đậm chiêu mộ 'Ronaldo Colombia'?

Thứ sáu, 24/12/2021 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Đối mặt với lịch thi đấu dày đặc cùng viễn cảnh mất mát những ngôi sao, Liverpool muốn tăng cường lực lượng với ngôi sao được biết đến là Ronaldo của Colombia.

Liverpool vẫn đang trình diễn bộ mặt vô cùng ổn định trong mùa giải năm nay. Thầy trò Jurgen Klopp đang bám sát đội đầu bảng Man City ở Ngoại hạng Anh, dễ dàng vượt qua vòng bảng Champions League, vừa tiến vào bán kết Cúp Liên đoàn và vẫn còn đấu trường Cúp FA trước mắt.

Dù vậy, việc phải căng sức trên quá nhiều đấu trường có thể sẽ khiến The Kop gặp khó trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải, đặc biệt khi ngay đầu tháng 1 tới, Liverpool sẽ phải tạm chia tay bộ đôi trụ cột trên hàng công là Mohamed Salah và Sadio Mane vì bận tham gia CAN 2022.

 Luis Diaz
Liverpool muốn chiêu mộ Luis Diaz. Ảnh: Getty

Trong hoàn cảnh đó, đương nhiên HLV Jurgen Klopp phải tính đến các biện pháp bổ sung ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa đông 2022. Theo nguồn tin được Four Four Two trích dẫn lại, Jurgen Klopp sẵn sàng mang về tiền đạo Luis Diaz của Porto, người được gọi là Cristiano Ronaldo của Colombia.

Tờ Marca của Tây Ban Nha đánh giá rất cao Luis Diaz, nhấn mạnh rằng cầu thủ này đã ghi 11 bàn sau 14 lần ra sân ở giải VĐQG Bồ Đào Nha và hai bàn trong 6 trận Champions League. Luis Diaz hoàn toàn có thể là một phương án xoay vòng tốt trên hàng công của Liverpool khi đầy đủ lực lượng, cũng như một sự thay thế chất lượng cho Mane hoặc Salah khi hai cầu thủ này trở về châu Phi thực hiện nghĩa vụ quốc gia.

Vấn đề đối với Liverpool là mức giá chuyển nhượng của Luis Diaz. "Ronaldo Colombia" đang được transfermarkt định giá 25 triệu euro, nhưng chắc chắn Porto yêu cầu một con số lớn hơn nhiều để bán tiền đạo sinh năm 1997 ngay trong tháng Giêng 2022.

Man United được tiến cử ‘cái tên hoàn hảo’ để thay thế Paul Pogba

Chuyển nhượng mùa Đông: 10 'bom tấn' sẵn sàng được 'kích nổ'

VIDEO: Những bàn thắng kinh điển của Cris Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Mane Salah Ronaldo Colombia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT