Quảng cáo

Chốt thỏa thuận, 'mục tiêu của MU' sắp ký kết với đội bóng mới?

Thứ bảy, 25/12/2021 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Dù phiên chợ Đông chưa chính thức mở cửa, đã có một số thương vụ gần như đã được hoàn tất.

Tờ TNT Sports xác nhận, Bayern Munich sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ  Raphinha của Leeds United với mức giá 50 triệu euro, ngay trong kỳ chuyển nhượng Đông 2022. Hùm xám đánh giá ngôi sao người Brazil sẽ là phương án thay thế xứng đáng cho Kingsley Coman, cầu thủ sắp rời Allianz Arena.

Trước đó, truyền thông Anh cho biết Man Utd đã thể hiện sự quan tâm tới chân sút 25 tuổi. Tờ The Sun còn cho biết, tiền vệ Bruno Fernandes của Quỷ đỏ thường xuyên nói chuyện với Raphinha và mong muốn được tái hợp cùng cầu thủ này tại Old Trafford.

raphinha-2
Raphinha sẽ là tân binh đầu tiên của Hùm xám trong năm 2022? Ảnh: Getty

Bất chấp mối liên hệ giữa hai cựu cầu thủ Sporting Lisbon, United đã chậm chân hơn so với Bayern Munich. Với việc tân binh Jadon Sancho không đáp ứng được kỳ vọng, Man Utd nhiều khả năng sẽ phải tìm đến những phương án khác để tăng cường sức mạnh tấn công.

Sau khi gia nhập Leeds từ Rennes vào năm 2020, Raphinha đã nhanh chóng vươn mình trở thành một trong

những ngôi sao nổi bật tại Ngoại hạng Anh. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Nam Mỹ đã ghi được 8 bàn thắng chỉ sau 16 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, Leeds United không còn là một đội bóng xứng tầm với tuyển thủ Brazil. Chân chạy cánh sinh năm 1996 khát khao chuyển đến một đội bóng lớn hơn để nâng tầm sự nghiệp, cũng như tìm kiếm vị trí chính thức trên đội tuyển quốc gia Brazil.

Bayern Munich là một bến đỗ không quá xa lạ với các vũ công xứ Samba. Sân Allianz Arena đã chứng kiến sự tỏa sáng của một số ngôi sao tới từ Brazil như Douglas Costa, Rafinha, Dante, Luis Gustavo hay Lucio.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 19: MU gặp đối thủ dễ chơi

HLV Rangnick báo 'tin cực vui', MU sẵn sàng trở lại top 4

Bàn thắng kinh điển của cố huyền thoại Johan Cruyff
Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Liverpool MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT