Quảng cáo

Chủ tịch Chelsea hết kiên nhẫn, Tuchel bị sa thải ngay trước thềm năm mới?

Thứ bảy, 25/12/2021 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Số phận của Thomas Tuchel ở Stamford Bridge đang "chỉ mành treo chuông" khi mà có vẻ ông Roman Abramovich đã tỏ ra mất kiên nhẫn.

CHÍNH THỨC: Chelsea sa thải HLV Thomas Tuchel hôm nay 7/9/2022

Chelsea đang trong guồng quay khủng hoảng của tháng 12 như "thông lệ" thường niên của họ. Thomas Tuchel cũng đang "ngàn cân treo sợi tóc"  khi mà có vẻ vị Chủ tịch người Nga của sân Stamford Bridge đã tỏ ra mất kiên nhẫn. 

Chủ tịch Chelsea hết kiên nhẫn, Tuchel bị sa thải ngay trước thềm năm mới? 98923
Tuchel "bất lực" khi Chelsea bị Wolves cầm hòa ở vòng đấu trước. Ảnh: internet

Theo Daily Express, nhiều nguồn tin thân cận của vị tỉ phú Roman Abramovich đã tiết lộ rằng HLV Thomas Tuchel sẽ bị sa thải ngay lập tức nếu như Chelsea để thua Aston Villa trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 19 giải Ngoại hạng Anh tới đây. 

Sau chức vô địch UEFA Champions League mùa hè vừa rồi cùng thành tích ấn tượng hồi đầu mùa, nhiều người tỏ ra sẽ thật bất công nếu như Thomas Tuchel bị sa thải. Theo đó, một phần lỗi lớn không phải thuộc về vị chiến lược gia người Đức. 

Những kết quả không tốt liên tục ập tới đội chủ sân Stamford Bridge một phần là do các ca chấn thương triền miên của các cầu thủ. Ngoài ra, dịch Covid-19 ập tới cũng khiến Chelsea sứt mẻ nhân lực trầm trọng. 

Tuy nhiên, ông Abramovich có vẻ không quan tâm tới điều ấy. Vị tỉ phú người Nga đã vung quá nhiều tiền để mua các ngôi sao về dưới đế chế của ông như Kai Havertz, Timo Werner, Ziyech hay Lukaku. Vấn đề là hệ thống chiến thuật của Tuchel đã không khiến những cầu thủ tấn công của The Blues tiến bộ lên. 

Chủ tịch Chelsea hết kiên nhẫn, Tuchel bị sa thải ngay trước thềm năm mới? 98924
Chiến thuật của Tuchel đang khiến những tiền đạo của Chelsea "chết yểu"? Ảnh: internet

Có vẻ như ngài Roman Abramovich đang muốn tránh khỏi vết xe đổi thường niên bằng cách...sa thải HLV sớm hơn. Theo như mọi năm, Chelsea sẽ thường đưa các chiến lược gia lên "máy chém" vào khoảng thời gian sau tháng 1. Tuy nhiên, để có sự chuẩn bị tốt nhất cho nửa sau mùa giải cũng như ổn định đội bóng trước loạt trận loại trực tiếp ở đấu trường C1, Tuchel sẽ bị sa thải sớm hơn so với những người tiền nhiệm. 

Đương nhiên, "còn nước thì còn tát". Vậy nên ông Thomas Tuchel phải làm mọi thứ để khiến Chelsea giành trọn vẹn 3 điểm rạng sáng ngày 27/12 tới đây (theo giờ Việt Nam) tại Villa Park nếu không muốn phải đón năm mới trong tình cảnh thất nghiệp. 

Nhìn lại Ngoại hạng Anh 2021: Man City thống trị và nỗi buồn những huyền thoại

Những điểm nhấn bóng đá thế giới năm 2021: Ronaldo và Messi cùng nhau chuyển nhà

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Tuchel sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT