Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chelsea sa thải HLV Thomas Tuchel

Thứ tư, 07/09/2022 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua 0-1 đầy bất ngờ trước Dinamo Zagreb rạng sáng nay, Chelsea đưa ra quyết định vô cùng gây sốc với HLV người Đức

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay, Chelsea hành quân đến Croatia làm khách trước Dinamo Zagreb trong khuôn khổ loạt trận đầu tiên vòng bảng UEFA Champions League. Bất ngờ đã xảy ra khi Chelsea để thua đối thủ này với tỷ số 0-1.

Ngay lập tức, HLV Tuchel nhận quyết định đầy bất ngờ từ BLĐ Chelsea. Chiến lược gia người Đức bị sa thải chỉ vài giờ đồng hồ sau khi nhận thất bại trên. Trang chủ Chelsea đăng dòng thông báo ngày hôm nay 7/9/2022:

"Thay mặt cho tất cả mọi người tại Chelsea FC, đội bóng xin gửi lời tri ân đến Thomas Tuchel và các thành viên trong ban huấn luyện của ông ấy vì tất cả những nỗ lực của họ trong suốt thời gian họ gắn bó với Câu lạc bộ. Thomas Tuchel chắc chắn sẽ có một vị trí trong lịch sử của Chelsea sau khi giành chức vô địch Champions League, Siêu cúp và Cúp thế giới các CLB trong thời gian ở đây.

CHÍNH THỨC: Chelsea sa thải HLV Thomas Tuchel 183445
Thành tích của Chelsea thời gian gần đây vô cùng tệ hại. Ảnh: Internet

Đã 100 ngày kể từ khi nhóm chủ sở hữu mới tiếp quản Chelsea và họ đang tiếp tục nỗ lực để đưa câu lạc bộ phát triển, các chủ sở hữu mới tin rằng đây là thời điểm thích hợp để thực hiện chuyển đổi trên băng ghế huấn luyện.

Ban huấn luyện của Chelsea sẽ phụ trách toàn đội về việc huấn luyện và chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới của Chelsea khi câu lạc bộ nhanh chóng tiến hành bổ nhiệm một huấn luyện viên trưởng mới. 

Sẽ không có thông báo gì thêm cho đến khi một cuộc bổ nhiệm huấn luyện viên trưởng mới được đưa ra."

CHÍNH THỨC: Chelsea sa thải HLV Thomas Tuchel 183446
Quyết định sa thải được đưa ra chỉ vài giờ đồng hồ sau khi Chelsea thua trận trước Dinamo Zagreb. Ảnh: Internet

Quyết định trên dựa vào thành tích sa sút trong thời gian gần đây của Chelsea cũng như lối chơi bạc nhược và thiếu thuyết phục mà HLV Tuchel cùng các học trò trình diễn trong suốt những trận đấu đã qua. Dẫn dắt Chelsea từ tháng 1/2020, HLV Tuchel cùng Chelsea giành được 1 Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 Fifa Club World Cup.

Chưa kịp hưởng thụ tiền đền bù, Tuchel sắp có việc mới cực 'thơm'

Bất ngờ lý do Chelsea sa thải Thomas Tuchel, nguồn cơn từ Ronaldo?

Author Thethao247.vn Bùi Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT