Quảng cáo

'Bám dai như đỉa', người Ajax tặng thêm 'cơn mưa võ mồm' cho Antony

Thứ tư, 07/09/2022 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Ajax nhận 100 triệu euro từ thương vụ bán Antony cho MU song có vẻ như HLV lfred Schreuder tỏ ra khá tức giận khi ngôi sao người Brazil nằng nặc đòi rời Ajax để cập bến sân Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi tiếp quản Man Utd từ Ralf Rangnick, HLV Erik Ten Hag đã hướng sự chú ý về đội bóng cũ Ajax với 2 cái tên: Lisandro Martinez và Antony. Cuối cùng, họ đã thuyết phục được Lisandro Martinez và Antony đến Old Trafford, sau khi chi ra hơn 150 triệu euro.

Để trở thành 'Quỷ đỏ', Antony đã phải gây sức ép và từ chối ra sân cũng như bỏ tập để được BLĐ tạo điều kiện ra đi. Thậm chí, Ajax còn phạt Antony số tiền 200.000 bảng do vi phạm kỷ luật mặc dù cầu thủ này đã gia nhập MU. Chưa dừng lại ở đó, những lời không đẹp của những người đứng đầu Ajax tiếp tục hướng về Antony.

'Bám dai như đỉa', Antony nhận thêm cơn mưa 'võ mồm' từ người Ajax 183137
Antony có khởi đầu như mơ tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

HLV Schreuder tỏ ra vô cùng bực tức: "Antony là thằng nhóc vô cùng hỗn láo. Lẽ ra nó phải chơi bóng và tập luyện như một cầu thủ chuyên nghiệp khi còn hợp đồng. Tôi đã nói với Antony rằng tôi tin nó sẽ không ra đi. Tôi nghĩ đó là hành vi kỳ quặc và thiếu chuyên nghiệp."

"Thật đáng tiếc khi nó đã xảy ra. Cá nhân tôi nghĩ điều này vô cùng buồn cười và thiếu tử tế. Tôi cũng tức giận vì điều đó. Antony đã làm mọi thứ quá trễ trong kỳ chuyển nhượng, nó làm tôi thất vọng với tư cách là một HLV trưởng."

Giám đốc thể thao Hamstra nói thêm: "Tôi rất hiểu sự tức giận của Schreuder. Bản thân tôi đã từng là một HLV, tôi biết cảm giác khó chịu như thế nào khi cầu thủ xuất sắc nhất của bạn rời đi vào phút cuối. Chúng tôi không muốn điều này, chúng tôi muốn giữ Antony."

'Bám dai như đỉa', người Ajax tặng thêm 'cơn mưa võ mồm' cho Abntonyn 183138
Có vẻ như quá cay cú, HLV Ajax chửi thẳng mặt Antony. Ảnh: Internet

"Không ai nghĩ những cầu thủ của Ajax có thể bán được giá cao như thế. Họ tính toán thời điểm mua sắm thật tệ. Chúng tôi trải qua những ngày cuối cùng bận rộn ở phiên chợ hè."

Về phần Antony, cầu thủ người Brazil có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn với bàn thắng mở tỷ số trong trận thắng 3-1 của MU trước Arsenal.

Góc chiến thuật: 'Phù thủy' Graham Potter liệu có xứng để Chelsea 'chọn mặt gửi vàng'?

Đánh thẳng vào kinh tế, Xavi mạnh tay trừ khử 'mầm mống nổi loạn' tại Barcelona

2 năm đáng nhớ của Antony trong màu áo Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Quyên Bùi / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT