Quảng cáo

Đánh thẳng vào kinh tế, Xavi mạnh tay trừ khử 'mầm mống nổi loạn' tại Barcelona

Thứ năm, 08/09/2022 13:24 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông xứ Catalan cho hay HLV Xavi đang áp dụng những quy tắc nghiêm ngặt tại Barcelona để kiểm soát một cách tốt nhất đội bóng xứ Catalan.

Nghe nội dung bài viết

Kỷ luật là yếu tố được HLV Xavi chú trọng và đặt lên hàng đầu khi tiếp quản Barcelona. Với việc đặt mục tiêu cao ở mùa giải này khi đã đầu tư mạnh tay, HLV người Tây Ban Nha sẽ cần các học trò thực hiện nghiêm túc các nội quy, quy định do chiến lược gia 42 tuổi đặt ra.

Đánh thẳng vào kinh tế, Xavi mạnh tay trừ khử 'mầm mống nổi loạn' tại Barcelona 183913
HLV Xavi mạnh tay nhằm loại bỏ các mầm mống nổi loạn tại Barcelona. Ảnh: Internet

Theo Cadena Ser, các cầu thủ Barca sẽ không được sử dụng Facebook, Instagram, Twitter hay bất kỳ tài khoản mạng xã hội nào khác khi tham gia các hoạt động của đội bóng trong mùa giải mới. Đây là một trong ba nguyên tắc mà HLV Xavi mới áp dụng.

Bên cạnh đó, toàn bộ các cầu thủ không được phép chia sẻ bất kỳ hình ảnh liên quan đến đội bóng, từ cơ sở vật chất, chuyện nội bộ hay các nhân viên tại SVĐ Nou Camp theo chiều hướng tiêu cực gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh đội bóng.

Đánh thẳng vào kinh tế, Xavi mạnh tay trừ khử 'mầm mống nổi loạn' tại Barcelona 183682
Xavi mạnh tay với cả những người đồng đội cũ nếu họ không tuân lệnh HLV này. Ảnh: Internet

Không những vậy, Xavi đánh thẳng vào kinh tế khi bất cứ cầu thủ nào có động thái từ chối tham gia các hoạt động quảng cáo của Barcelona sẽ bị phạt 10% lương. Trước đó, vào tháng 11 năm ngoái, khi Xavi được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Barca, ông đưa ra một loạt các quy tắc mới nhằm cải thiện phong độ tồi tệ của Barcelona thời điểm đó.

Đáng chú ý trong các quy tắc đó bao gồm: cầu thủ phải đến sân trước 90 phút khi buổi tập bắt đầu, cầu thủ phải ăn ở sân tập của CLB hay các hoạt động ngoài sân cỏ của các cầu thủ sẽ được CLB giám sát...

Đánh thẳng vào kinh tế, Xavi mạnh tay dẹp hết các 'ông tướng' tại Barcelona 183123
Sau vụ lùm xùm của người đồng đội cũ Pique, Xavi đã mạnh tay nhằm duy trì trật tự đội bóng. Ảnh: Internet

Xavi muốn các cầu thủ hoàn toàn tập trung cho những mục tiêu lớn lao ở mùa giải này. Xavi rút kinh nghiệm từ chuyện Gerard Pique làm ảnh hưởng tới hình ảnh đội bóng và đã ban hành ra những quy định khắt khe trên. Do đó, những ngôi sao có ý định làm trái ý hay nổi loạn sẽ bị Xavi loại bỏ thẳng tay.

Messi lập thêm kỷ lục, Ronaldo chỉ biết 'ngước lên' nhìn

Sếp lớn Chelsea chốt Ronaldo, vung tiền chiêu mộ làm 'quà khủng' tặng tân HLV Potter

Bàn thắng cuối cùng của Xavi trong màu áo Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT