Quảng cáo

Xavi đưa ra 'bản án', tương lai Pique coi như xong

Thứ hai, 01/08/2022 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Xavi - HLV của Barcelona đã nói thẳng với Gerard Pique nên rời đi, nhất là sau khi chiến lược gia người Tây Ban Nha sở hữu Jules Kounde.

Nghe nội dung bài viết

Từ một tượng đài ở sân Nou Camp, Gerard Pique bây giờ lại là cái tên mà các CĐV Barcelona muốn loại bỏ nhất, đặc biệt là với những hành động thiếu chuyên nghiệp sau sân cỏ, điển hình là vụ ly hôn nữ ca sĩ Shakira hay vì những lý do chuyên môn như phong độ sụt giảm.

Tương lai của cầu thủ sinh năm 1987 hiện đang rất mờ mịt, hiện tại Pique chỉ là phương án thứ 5 ở vị trí trung vệ, sau những Kounde, Christensen, Araujo, Garcia hay thậm chí cả Umtiti.

pique khong con tuong lai tai barca
Những lùm xùm sau vụ ly hôn với ca sĩ Shakira khiến cho Pique mất hình tượng với các CĐV Barcelona

Theo tờ The Sun, đích thân HLV Xavi đã gặp mặt và nói chuyện trực tiếp với người đồng đội cũ. HLV Barca nhắn gửi với Pique rằng: "Nếu muốn ra sân nhiều, thì hãy rời đi. Đó là giải pháp tốt nhất cho cả hai bên."

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng chính việc có được Jules Kounde từ Sevilla đã đẩy tương lai Pique vào thế 'chân tường'. Bây giờ, nếu không rời Nou Camp, cầu thủ từng 3 lần giành Champions League cùng Barcelona sẽ phải chấp nhận ngồi dự bị, khi trong tay Xavi bây giờ có rất nhiều sự lựa chọn tốt hơn.

pique khong con tuong lai tai barca
Pique lúc này hoàn toàn không có được vị trí trong đội hình của người đồng đội cũ Xavi

Nhưng Pique không hề muốn rời Barca, đội bóng mà anh đã gắn bó 14 năm. Cựu cầu thủ Man Utd cho rằng anh có đủ tố chất để ở lại đội bóng. Thậm chí, Pique còn thách thức chủ tịch Juan Laporta mang về trung vệ trung vệ mới với tuyên bố: "Tôi luôn luôn phải là người dẫn đầu."

Cầu được ước thấy, Kounde cuối cùng cũng cập bến đội bóng, tương lai Pique lúc này coi như chấm hết.

Chuyển nhượng Chelsea: Tống khứ 2 'cục nợ', chuẩn bị đón sao Bayern

Hành xử thiếu chuyên nghiệp, Ronaldo khiến fan MU phẫn nộ

Liệu sự nghiệp huy hoàng của Pique tại Barcelona đã dần đi đến hồi kết?
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Pique Xavi barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT