Quảng cáo

Nóng vội, Chelsea tính 'làm liều' với 'thần đồng một thời' của MU

Thứ tư, 27/07/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Một mùa hè ảm đạm đang diễn ra tại Chelsea khi đội bóng này liên tục bị các đối thủ 'nẫng tay trên' trong các vụ chuyển nhượng. Tính tới lúc này, HLV Thomas Tuchel có Koulibaly và Sterling là 2 bản hợp đồng mới, trong khi các tuyến của Chelsea đều có nhiều điểm yếu. Quá bí bách, Chelsea dự định phá vỡ hợp đồng để mang về 'cựu thần đồng' Man Utd - Wilfried Zaha.

Nghe nội dung bài viết

Theo Media Foot , Wilfried Zaha đang là đối tượng được Chelsea quan tâm. Đội chủ sân Stamford Bridge thất bại nặng nề trong các thương vụ chuyển nhượng nên họ chuyển hướng sang Zaha nhằm nâng cấp hàng công. Tiền không phải vấn đề với Chelsea, đội bóng tây London sẵn sàng chi 30 triệu bảng nhằm phá vỡ hợp đồng của cựu cầu thủ Man Utd.

chelsea chieu mo zaha
Chelsea coi Zaha là sự lựa chọn thay thế cho các mục tiêu họ đã thất bại. Với kinh nghiệm tại Ngoại hạng Anh, cầu thủ Crystal Palace không mất nhiều thời gian để hòa nhập. Ảnh: Internet

Wilfried Zaha đã dành phần lớn sự nghiệp chuyên nghiệp của mình cho Crystal Palace. Trong 8 năm chơi cho đội chủ sân Selhurst Park, cầu thủ người Anh ghi được 83 bàn thắng cùng 73 đường kiến tạo sau 429 lần ra sân. Lần duy nhất cầu thủ 29 tuổi không tạo được dấu ấn là khi anh khoác áo Man Utd và Cardiff City (cho mượn). Nhưng Zaha đã tìm lại phong độ tốt nhất của mình kể từ khi gia nhập Crystal Palace.

The Blues đã phải trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa hè đầy thất vọng, họ lần lượt thất bại trong các thương vụ Raphinha, De Ligt, Nathan Ake, Jules Kounde, thậm chí The Blues còn mất lần lượt các trụ cột như Rudiger, Christensen và còn đó một vài cái tên có thể sẽ ra đi. Trong khi đó, ở chiều ngược lại, Chelsea mới chỉ đón Koulibaly và Sterling như những sự thay thế. Trong sự tuyệt vọng, Zaha là giải pháp mà HLV Tuchel nhắm tới cho hàng công.

chelsea chieu mo zaha
Jules Kounde là thương vụ mới nhất mà Chelsea thất bại. Theo đuổi hơn một năm nhưng cuối cùng, cầu thủ 23 tuổi lại cập bến Barcelona. Ảnh: Internet

Chỉ còn một năm hợp đồng với giá trị rơi vào khoảng 30 triệu bảng, mức phí không quá cao so với tiềm lực tài chính của Chelsea. Một thương vụ hoàn toàn có thể xảy ra khi Chelsea đang ở trong trạng thái 'bị chê' từ các cầu thủ.

Bị tố ăn vạ, phản ứng của 'diễn viên' Neymar gây phẫn nộ

Barca muốn 'lấy lại' Messi, PSG phản ứng thế nào?

Rời Man Utd, Zaha đã rực sáng và trở thành nhân tố chủ chốt của Crystal Palace
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea MU thần đồng một thời
Xem thêm
TIN NỔI BẬT