Quảng cáo

Bị tố ăn vạ, phản ứng của 'diễn viên' Neymar gây phẫn nộ

Thứ tư, 27/07/2022 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị cộng đồng mạng tố ăn vạ trong trận đấu PSG 6-2 Gamba Osaka, tiền đạo Neymar lập tức có câu trả lời. Anh khẳng định đó là một quả penalty rõ ràng và trọng tài đã vô cùng chính xác. Nhưng cách anh đáp trả khiến người hâm mộ phải thất vọng.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi trang Ge đăng tải tình huống Neymar ăn vạ để kiếm quả phạt đền trong trận giao hữu gặp Gamba Osaka, ngôi sao người Brazil lập tức đáp trả. Anh chia sẻ lại bài đăng của Ge kèm lời nhắn: "Thế ai đốn ngã tôi. Rõ ràng là penalty chứ sao nữa. Những kẻ không đi đá bóng bao giờ thì đừng lên tiếng phán xét."

Tuy nhiên, phản ứng của Neymar lập tức nhận về nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ. CĐV Martin viết: "Làm ơn đừng ăn vạ nữa. Trò hề ở World Cup 2018 đã quá đủ rồi. Cậu đang làm bẩn màu áo đội tuyển đấy. Hãy trưởng thành lên".

Bị tố ăn vạ, phản ứng của 'diễn viên' Neymar gây phẫn nộ 162828
Pha ăn vạ trong trận đấu PSG 6-2 Gamba Osaka của Neymar ngay lập tức làm cộng đồng mạng phẫn nộ. Ảnh: Internet

Tài khoản izWinter cho hay: "Làm sao đó có thể là một pha phạm lỗi được". CĐV Samuka khẳng định: "Cầu thủ kia còn chưa chạm chân vào bóng, nhưng với Neymar, thế là đủ rồi."

"Tôi nói nghiêm túc đấy anh bạn, đừng có đến Qatar nữa. Những hình ảnh của cậu tại World Cup 2018 sẽ lặp lại. Cậu nên nhường chỗ cho những người xứng đáng hơn", CĐV Jessicasf58 giận dữ.

Phút 32, Neymar có bóng trong vòng cấm Gamba Osaka. Ngay lập tức hậu vệ Genta Miura truy cản nhưng chưa hề chạm vào Neymar và lập tức thu chân. Chỉ chờ có thế, Neymar ngay lập tức 'thi triển' kỹ năng 'diễn xuất', nằm lăn lộn trên mặt cỏ và tỏ vẻ mặt đau đớn.

neymarworldcup_qblw
Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ người Brazil bị cộng đồng mạng phản ứng gay gắt vì thói quen ăn vạ. Ở World Cup 2018, Neymar liên tục ăn vạ qua nhiều trận đấu, điều này khiến đối thủ của anh vô cùng 'nóng mắt'. Ảnh: Internet

Do trận đấu không sử dụng VAR, ông Nakamura đành cho PSG hưởng phạt đền. Trận đấu kết thúc với tỷ số 6-2 nghiêng về PSG. Mặc dù rất đau đớn nhưng Neymar vẫn thực hiện thành công quả penalty rồi ăn mừng cuồng nhiệt cùng Messi và các đồng đội.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Neymar bị chỉ trích vì thói ăn vạ quá lố. Còn nhớ ở World Cup 2018, cầu thủ này cũng từng ăn vạ lộ liễu trong trận đấu với Mexico gây dậy sóng cộng đồng mạng.

Đã rõ việc De Jong tới MU, quyết định rất táo bạo

'Thảm họa' vụ Lukaku, Chelsea vẫn 'đi vào vết xe đổ' của mình?

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Neymar ăn vạ phản ứng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT