Quảng cáo

Đã rõ việc De Jong tới MU, quyết định rất táo bạo

Thứ tư, 27/07/2022 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Những tin đồn liên quan tới việc Frenkie De Jong tới Man Utd chuẩn bị kết thúc khi đã có những thông tin mới nhất từ tuyển thủ người Hà Lan

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Frenkie De Jong thực sự vẫn đang là chủ đề quan tâm của các trang báo Anh và Tây Ban Nha. Những tin đồn đã xuất hiện khá nhiều trong vài ngày vừa qua khi những tờ Daily, Goal đều cho rằng De Jong sẵn sàng ''quay xe'' để tái ngộ vừa người thầy chủ Erik Ten Hag tại Man Utd. Cũng đã có thông tin Barcelona đã có những động thái dằn mặt tiền vệ người Hà Lan khi buộc anh phải xuống đá trung vệ. Dù vậy tất cả mới dừng lại ở mức tin đồn.

Ở thông tin mới nhất, theo The Athletic đưa tin từ phòng thay đồ của Barcelona và những ý kiến của các sếp lớn: "Quan điểm từ phía phòng thay đồ của Barcelona là việc chuyển đến Man Utd không phải là điều hấp dẫn, ngay cả khi United đồng ý đáp ứng tất cả các cam kết tài chính trong hợp đồng của De Jong tới Barcelona.". 

barcelona-de-jong-2087
De Jong nhất quyết không tới Man Utd

The Athletic cho biết Frenkie De Jong cũng không tìm mọi cách để tái hợp với người thầy cũ Ten Hag: "Anh ta không có mối quan hệ đặc biệt nào với Ten Hag khi còn ở Ajax. Có rất nhiều sóng gió ở Old Trafford trong những năm gần đây và đặc biệt là vào mùa hè này, De Jong nhiều khả năng sẽ có giống quan điểm của Ronaldo về việc phải chơi ở Europa League mùa này, không có gì đảm bảo CLB sẽ sớm trở lại Champions League".

manchester-united-de-jong-2588
De Jong không muốn chơi tại Europa League cùng Man Utd

Gần như đó là câu trả lời thẳng của Frenkie De Jong cho những thông tin anh sẽ sang Man Utd. Tiền vệ 25 tuổi vẫn giữ quan điểm của mình dù rằng cả Man Utd và Barcelona đã đạt được những thỏa thuận về mức phí + tiền thưởng. Nhiều khả năng tuyển thủ người Hà Lan sẽ chấp nhận giảm gần 40% tiền lương như yêu cầu của BLĐ Barca để lại ở Spotify Camp Nou - quyết định thực sự rất táo bạo để được chơi tại Champions League.

Đã rõ việc Frenkie De Jong tới Man Utd, thương vụ chuẩn bị đi đến hồi kết 162797
Tiền vệ người Hà Lan nhiều khả năng sẽ chấp nhận giảm mức lương hiện tại

Với những thông tin đó gần như Man Utd sẽ phải bỏ cuộc trong việc tìm cách chiêu mộ De Jong. Suốt mùa hè qua Erik Ten Hag cũng không có phương án 2 như Tielemans hay Neves để đề phòng thất bại. Vì vậy tuyến giữa của Quỷ Đỏ vẫn sẽ là 1 vấn đề lớn trước khi bước vào mùa giải mới và nhiều khả năng tân binh Lisandro Martinez sẽ được đẩy lên đá tiền vệ thấp nhất trong sơ đồ 4-3-3.

Man Utd có câu trả lời từ Salzburg cho tiền đạo 'teen' hay nhất châu Âu

CHÍNH THỨC: 'Chiến binh' Đan Mạch ra mắt MU, có phát biểu đầy bất ngờ

Ba mùa giải của De Jong ở Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
De Jong Man Utd De Jong tới Man Utd Thương vụ đi đến hồi kết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT