Quảng cáo

Man Utd có câu trả lời từ Salzburg cho tiền đạo 'teen' hay nhất châu Âu

Thứ ba, 26/07/2022 21:02 PM (GMT+7)
A A+

Salzburg đã chính thức đưa ra quyết định của mình khi Man Utd hỏi mua tiền đạo tiềm năng 19 tuổi

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã có được 3 tân binh ở mùa hè năm nay, đó đều là những cái tên từ vị trí tuyến dưới và tiền vệ tấn công. Ten Hag vẫn muốn bổ sung những cái tên trên hàng công của Quỷ Đỏ trước khi bước vào mùa giải mới khi hiện tại ông chỉ có được 4 cái tên trên hàng công bao gồm 2 tiền đạo cắm là Martial và Ronaldo. Việc chỉ còn lại hơn 1 tháng trong kỳ chuyển nhượng nên việc tìm kiếm tiền đạo cắm lúc này thực sự là không dễ dàng cho đội chủ sân Old Trafford.

Theo Fabrizio Romano, Man Utd đã có cuộc thảo luận nội bộ về việc ký hợp đồng với Benjamin Sesko. Tiền đạo trẻ này được đội ngũ tuyển trạch đánh giá rất cao khi chỉ mới 19 tuổi. Anh đã có được 2 bàn thắng cho Salzburg sau khi được vào sân ở 2 trận giao hữu vài ngày trước và là cầu thủ trẻ nhất của Salzburg có bàn thắng tại Champions League. Đây là thương vụ hợp lí có thể xoay tua được với Ronaldo và Martial cho vị trí số 9 và vẫn còn rất trẻ để phát triển.

Man Utd có câu trả lời từ Salzburg cho tiền đạo 'teen' hay nhất châu Âu 162546
Sesko được Man Utd quan tâm

Dù vậy chỉ sau 1 ngày thông tin được tung ra, RB Salzburg đã ngay lập tức lên tiếng khi trả lời dí dỏm rằng: "300 triệu Euro + Bruno" nếu Man Utd muốn có được Sesko. Câu trả lời hài hước đồng thời cũng là lời khẳng định đội bóng nước Anh sẽ không bán ''viên ngọc thô'' của mình cho Man Utd, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Man Utd có câu trả lời từ Salzburg cho tiền đạo 'teen' hay nhất châu Âu 162544
Câu trả lời hài hước của Salzburg cũng là lời từ chối khéo dành cho Man Utd

Chính vì vậy, đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ khó có thể tìm được 1 tiền đạo cắm chất lượng nào trong khoảng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng. Những mục tiêu như Antony lại bị hét giá quá cao và Man Utd cũng không còn quá nhiều ngân sách sau khi đã mang về Malacia và Lisandro Martinez.

Man Utd có câu trả lời từ Salzburg cho tiền đạo 'teen' hay nhất châu Âu 162548
Nhiều khả năng Man Utd vẫn sẽ chỉ có 2 cái tên cho vị trí đá cắm là Martial và Ronaldo cho đến trước tháng 9

Với việc đã thể hiện tốt trong thời gian vừa qua, nhiều khả năng Martial sẽ xuất phát ở vị trí số 9 tại trận đấu khai màn Ngoại Hạng Anh vào chủ nhật tuần tới với Brighton. Quỷ Đỏ sẽ có 2 trận giao hữu cuối cùng vào cuối tuần này trước khi bước vào mùa giải mới trong năm đầu tiên của Ten Hag.

Man Utd - Ronaldo: Tất cả vì chữ TÌNH

XÁC NHẬN: Tương lai của Greenwood tại Man Utd đã có câu trả lời

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Man Utd Salzburg Salzburg trả lời Man Utd Tiền đạo teen hay nhất châu âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT