Quảng cáo

Lơ là chuyển nhượng, Man Utd và Tottenham nhận 'trái đắng' từ siêu hậu vệ

Thứ sáu, 15/07/2022 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Pau Torres là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU và Tottenham trong hè này, tuy nhiên mới đây cả 2 CLB đã bị giáng một đòn mạnh bởi cầu thủ này trên thị trường chuyển nhượng

Nghe nội dung bài viết

Pau Torres được coi là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất châu Âu trong những mùa giải gần đây, điều này đồng nghĩa với việc anh đã được rất nhiều ông lớn săn đón sau những màn trình diễn ấn tượng của  mình với Villarreal. Cầu thủ người Tây Ban nha là nhân tố chủ chốt cho chiến tích lọt vào tới bán kết Champions League năm ngoái. Cả Man Utd và Tottenham đã quan tâm trung vệ này trong một khoảng thời gian dài.

Man Utd và Tottenham nhận 'trái đắng' từ siêu hậu vệ 158403
Pau Torres đã thể hiện được đẳng cấp của mình trong nhiều năm qua Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mới đây 2 đội bóng lớn nước Anh đã nhận được tin 'sét đánh' khi có thông tin cho rằng, Pau Torres đã nói với người đại diện của mình để bắt đầu cuộc đàm phán với Juventus. Ngôi sao người Tây Ban Nha được cho là sẽ thay thế Matthijs de Ligt, người sắp chuyển đến thi đấu cho Bayern Munich vào hè này.

Man Utd và Tottenham nhận 'trái đắng' từ siêu hậu vệ 158404
Pau Torres sẽ là phương án thay thế hoàn hảo nếu De Ligt chuyển sang thi đấu cho Bayern Munich. Ảnh: Internet

Theo Gazzetta dello Sport, cầu thủ 25 tuổi có tham vọng giành được các danh hiệu và đã nói rõ mọi chuyện với người đại diện của mình để mở cuộc đàm phán với câu lạc bộ có trụ sở tại Turin. Phía Juventus cũng đang gấp rút tìm kiếm phương án thay thế cho De Ligt, mới đây họ còn vừa đưa ra lời đề nghị mua trung vệ Gabriel của Arsenal như một phương án thay thế trung vệ người Hà Lan. Trong bối cảnh Pau Torres đánh tiếng muốn chuyển đến đội bóng chủ sân Juventus Arena, đội bóng nước Ý rất có thể sẽ thay đổi phương án để ký kết với trung vệ của Sevilla.

Mới đây, người đại diện của Pau Torres đã bác bỏ những thông tin cho rằng cầu thủ này đã từ chối Tottenham vào mùa hè năm ngoái, trong khi Man Utd là một trong những đội bóng đầu tiên theo đuổi cầu thủ người Tây Ban Nha. Việc Pau Torres muốn thi đấu cho Juventus đã khiến cho MU lẫn Tottenham bị vỡ mộng.

Man Utd và Tottenham nhận 'trái đắng' từ siêu hậu vệ 158408
Sẽ là một đòn gián mạnh tới MU và Tottenham nếu như cầu thủ này chuyển đến Juventus. Ảnh: Internet

'Hiện tại vẫn chưa có gì cả, tôi đã nhận được một số lời đề nghị như mọi năm. Chúng tôi sẽ xem xét những gì chúng tôi quyết định. Mọi thứ đều có thể xảy ra và tôi không loại trừ bất cứ điều gì'. Pau Torres chia sẻ.

Ngạo nghễ thách thức quỷ đỏ, Haaland bị huyền thoại MU 'dằn mặt'

Ronaldo 'điên cuồng' tập luyện, đập tan nghi ngờ về tương lai tại MU

Tổng hợp những pha bóng xuất sắc của Pau Torres mùa giải 2022. Nguồn: DUGOUT
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Tottenham Pau Torres Villarreal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT