Câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Brazil Corinthians muốn đầu tư vào CS:GO

Thứ sáu, 15/07/2022 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Nền CS:GO đang trỗi dậy với nhiều nhà đầu tư muốn tham gia vào thị trường này. Các câu lạc bộ bóng đá cũng không ngoại lệ, mới đây CLB Corinthians đã thông báo muốn tìm cho mình một đội hình CS:GO.

Nghe nội dung bài viết

Brazilian Football Club Corinthians Looks To Enter CS:GO

Brazil đã chứng tỏ mình là một trong những khu vực lớn nhất và đam mê nhất trên thế giới khi nói đến CS:GO đầy tính cạnh tranh, với nhiều tổ chức từ khu vực hiện đang tìm cách tham gia vào cuộc đua gay cấn này.

Gần đây nhất, câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng trong khu vực Corinthians Paulista có trụ sở tại Sao Paulo đã đưa ra thông báo công khai rằng họ đang tìm cách tham gia thể thao điện tử CS: GO.

Không có nhiều thông tin được cung cấp cùng với thông báo này, có vẻ như là một bài đăng cường điệu hơn với mục đích tạo ra tiếng vang trong khu vực địa phương về những gì sẽ xảy ra trong tương lai.

Fluxo, một tổ chức Free Fire của Brazillian tìm cách tham gia vào CS:GO

Corinthians, câu lạc bộ bóng đá Brazil thông báo rằng họ có vẻ sẽ đầu tư vào CS:GO chuyên nghiệp

Chỉ hai tuần trước, các báo cáo đã xuất hiện về một trong những tổ chức Free Fire lớn nhất đến từ Brazil - Fluxo, đang háo hức muốn tham gia CS:GO vì bị cáo buộc đã thu hút những người chơi như Adriano "WOOD7" Cerato và João "felps" Vasconcellos.

Hiện câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng của Brazil, Corinthians, cũng có tin tức về việc họ muốn tham gia CS:GO. Không có người chơi nào được công bố và cũng không có tin tức nào khác liên quan đến việc ai có thể tham gia đội sắp tới của họ, nhưng nó đã tạo được tiếng vang trong cộng đồng.

Corinthians đã có mặt trong lĩnh vực thể thao điện tử với đội hình Free Fire của mình và thậm chí thông báo này đã được đưa ra thông qua tài khoản Twitter chính thức 'Corinthians Free Fire'. Điều này có nghĩa là việc này có thể hoàn toàn xảy ra và Corinthians muốn lấn sân mạnh sang lĩnh vực thể thao điện tử.

11657850804.png

Trên thực tế, đây là lần thứ hai trong năm nay câu lạc bộ bóng đá này công bố quyết định gia nhập CS:GO. Cựu điều phối viên thể thao điện tử trong một cuộc phỏng vấn với Dust2 Brazil đã bày tỏ vào tháng 5 rằng công ty thực sự quan tâm đến việc tài trợ cho các dự án của họ liên quan đến tựa chơi này.

Kể từ đó, đội ngũ quản lý thể thao điện tử cho câu lạc bộ bóng đá đã được thay đổi đến Nomad để thảo luận các điều khoản với CDS, theo báo cáo của Globo Esporte. Tuy nhiên, quyết định của Corinthians về việc chọn một đội trong CS: GO và thi đấu ở đó vẫn không được chốt.

Corinthians
Corinthians FF

Sẽ thật tuyệt khi thấy dự án này phát triển như thế nào và những tuyển thủ nào sẽ đến với câu lạc bộ dựa trên phạm vi tiếp cận và danh tiếng của nó. Nó có thể sẽ bắt đầu bằng việc thi đấu tại các giải đấu khu vực và từ từ tiến ra đấu trường quốc tế.

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO Corinthians
Xem thêm
TIN NỔI BẬT