Fluxo, một tổ chức Free Fire của Brazillian tìm cách tham gia vào CS:GO

Thứ sáu, 01/07/2022 23:53 PM (GMT+7)
A A+

Tổ chức Fluxo được cho là đang nhắm mục tiêu đến hai tuyển thủ là felps và WOOD7.

Nghe nội dung bài viết

Fluxo, một tổ chức của Brazil nổi tiếng với tựa game Free Fire đang đàm phán để tập hợp một đội CS:GO với cựu đội trưởng MIBR Adriano “WOOD7” Cerato và tuyển thủ siêu sao của GODSENT João “felps” Vasconcellos, theo một báo cáo của Brasil 2 trên HLTV.

Bộ đôi người Brazil được cho là muốn chơi cùng nhau và sẽ ký hợp đồng với Fluxo Tổ chức này cũng đang tìm hiểu những cái tên khác để hoàn thiện đội hình CS:GO. Tổ chức được thành lập bởi một người chơi Free Fire tên là Bruno “Nobru” Goes, MVP của Free Fire World Series 2019, hiện đang đàm phán với các đối tác cá cược của mình để thực hiện dự án.

Fluxo

Cả WOOD7 và felps hiện đều đang ngồi trên băng ghế dự bị và có khả năng Fluxo sẽ phải trả một khoản tiền để mua lại họ. Những người chơi này sẽ được kết nối với các dự án CS:GO khác nếu cuộc đàm phán vẫn chưa tiến triển. WOOD7 đã bị loại khỏi đội hình hoạt động của MIBR vào tháng 5 năm 2022, trong khi felps được chuyển đến băng ghế dự bị vào tháng 3.

Đây không phải là lần đầu tiên Fluxo cố gắng tập hợp một đội CS:GO trong năm nay. Tổ chức Free Fire đã đàm phán với đội hình Brazil, Last Dance do Gabriel “FalleN” Toledo, Fernando “fer” Alvarenga và Lincoln “fnx” Lau thành lập vào đầu năm nay, nhưng cuối cùng họ lại gia nhập Imperial.

Nếu cuộc đàm phán với WOOD7 và felps tiến triển, Fluxo sẽ có một nền tảng tốt để bắt đầu đội CS:GO của mình. Cựu đội trưởng MIBR là một trong những IGL xuất sắc nhất ở Brazil và felps là một trong những tuyển thủ tài năng nhất ở đất nước này.

COWANA quay trở lại CSGO với ROSTER quốc tế sau ESL CONFERENCE

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO Fluxo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT