EYEBALLERS quay trở lại đấu trường CSGO chuyên nghiệp với JW và flusa

Thứ sáu, 10/06/2022 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi người Thụy Điển với ba chức vô địch Major CSGO cùng tên đã đồng sáng lập một tổ chức mới EYEBALLERS - một cái tên lịch sử.

Nghe nội dung bài viết

Đội hình Hellslayers sẽ đại diện cho EYEBALLERS tham gia các giải đấu CSGO tiếp theo. Jesper "⁠JW⁠" Wecksell và Robin "⁠flusha⁠" Rönnquist đã hợp lực để hồi sinh biểu tượng có từ năm 1998 và là một phần không thể thiếu trong lịch sử của Counter-Strike cũng như Quake.

JW cho biết trong một tuyên bố: “Chúng tôi rất vui mừng mang lại EYEBALLERS và sử dụng nó như một nền tảng để phát triển Counter-Strike Thụy Điển và giúp phát triển các tài năng trẻ lên cấp độ mới. Tầm nhìn dài hạn của chúng tôi là lấy lại một thương hiệu kế thừa và khiến người hâm mộ Thụy Điển tự hào một lần nữa."

The Hellslayers
The Hellslayers

Những người chơi như Björn "⁠THREAT⁠" Pers, Rasmus "⁠Gux⁠" Ståhl, Christian "⁠vilden⁠" Lidström và Olof "⁠archie⁠" Ekdala đã thi đấu cho EYEBALLERS trong CS 1.6, với kết quả nổi bật của tổ chức là chiến thắng tại CPL Summer năm 2004. JW và flusha đã mua lại quyền đối với thương hiệu từ các chủ sở hữu trước đó và nhằm xây dựng tiếp lịch sử của nó.

flusha giải thích rằng thành công của đội sẽ được đo lường theo nhiều cách khác nhau: "Chúng tôi sẽ trở lại đỉnh cao, đó là mục tiêu cuối cùng của chúng tôi, hoặc ít nhất chúng tôi giúp đỡ một số tài năng trẻ tốt nhất mà Thụy Điển có để cung cấp những người sẽ có cơ hội nó cho các giải đấu lớn. " 

JW và flusha đã và đang làm việc để phát triển các tuyển thủ trẻ người Thụy Điển tại Hellslayers, một đội cùng với họ, có các tài năng trẻ như Anton "⁠Sapec⁠" Palmgren, Casper "⁠SHiNE⁠" Wennerberg, và Leo "⁠Svedjehed⁠" Svedjehed. Đội này đã đạt được một số thành công khiêm tốn cho đến nay, đạt đỉnh ở vị trí 62 trong bảng xếp hạng vào cuối tháng 3 sau khi đánh bại Copenhagen Flames và giành một vị trí tại BLAST Showdown.

Với sự hỗ trợ của các nhà tài trợ, EYEBALLERS hy vọng sẽ tạo ra các tác động lớn hơn trong tương lai. Tuy nhiên, họ bắt đầu trong nước trước, họ sẽ thi đấu ại Vòng chung kết LAN mùa xuân Svenska Elitserien ở Stockholm vào ngày 10-11 tháng 6.

Đội hình của EYEBALLERS gồm :

  • Jesper "⁠JW⁠" Wecksell
  • Robin "⁠flusha⁠" Rönnquist
  • Anton "⁠Sapec⁠" Palmgren
  • Casper "⁠SHiNE⁠" Wennerberg
  • Leo "⁠Svedjehed⁠" Svedjehed
EYEBALLERS
Twitter mới nhất của EYEBALLERS
Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
EYEBALLERS flusa JW CSGO
Xem thêm
TIN NỔI BẬT