CSGO: KJAERBYE ký hợp đồng với ENDPOINT

Thứ tư, 08/06/2022 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Hai tháng sau khi tuyên bố nghỉ hưu, Markus "⁠Kjaerbye⁠" Kjærbye đã tìm thấy một ngôi nhà mới.

Nghe nội dung bài viết

Endpoint đã thông báo rằng họ đã ký hợp đồng với Kjaerbye để lấp đầy khoảng trống sau khi Mohammad "⁠BOROS⁠" Malhas bị cho băng ghế dự bị.

Động thái này cho thấy the Dane trở lại hoạt động chính thức lần đầu tiên sau gần một năm. Kjaerbye thi đấu lần cuối vào giữa năm 2021 (với sự kết hợp của chủ yếu là các cựu tuyển thủ ex-North) với team HYENAS, sau một thời gian ngắn và không thành công với FaZe.

Kjaerbye quyết định "treo con chuột" không lâu sau đó với lý do không còn khát khao và cống hiến cho CSGO, nhưng vào đầu tháng 4 năm nay, cựu thành viên Astralis tiết lộ rằng anh ấy đã sẵn sàng trở lại là một tuyển thủ chuyên nghiệp sau khi tìm lại tình yêu của mình.

Kjaerbye đã trở lại với Endpoint
Kjaerbye trở lại với Endpoint

Endpoint ký hợp đồng với the Dane với mong  tìm cách trở lại top 30 sau hai sự bổ sung quan trọng trong cựu huấn luyện viên MOUZ, Allan "⁠Rejin⁠" Petersen và MVP của Major - Kjaerbye.

Giám đốc điều hành của tổ chức, Adam Jessop, tuyên bố: "Đó là một triển vọng thực sự thú vị khi có thể đưa Markus vào team Endpoint CS". "Không thể phủ nhận tài năng và kinh nghiệm mà anh ấy sẽ mang đến cho đội. Sau khi trò chuyện với anh ấy, tôi hoàn toàn tin rằng anh ấy vẫn còn đam mê và sự tập trung, sẵn sàng tiếp tục sự nghiệp CS một lần nữa, và chúng tôi có thể giúp anh ấy trong cuộc hành trình đó."

"Tôi rất vui khi nói rằng tôi đã tìm thấy nơi lý tưởng để lấy lại đam mê của mình với Endpoint," Kjaerbye nói trong một tuyên bố với Endpoint.

Endpoint hiện có hơn một tuần để chuẩn bị cho trận ra mắt của họ với bản hợp đồng mới tại ESL Pro League Season 16 Conference sẽ diễn ra tại Jönköping, Thụy Điển, cạnh sáu vị trí để góp mặt tại Vong chung kết ESL Pro League Season 16.

ENDPOINT gồm :

  •  Joey "⁠CRUC1AL⁠" Steusel
  • Max "⁠MiGHTYMAX⁠" Heath
  • Kia "⁠Surreal⁠" Man
  • Guy "⁠Nertz⁠" Iluz
  • Markus "⁠Kjaerbye⁠" Kjærbye
  • Allan "⁠Rejin⁠" Petersen (coach)
Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
KJAERBYE ENDPOINT CSGO
Xem thêm
TIN NỔI BẬT