CSGO: Nigma Galaxy đã chính thức lên ngôi tại giải nữ ESL Impact Season 1

Thứ hai, 06/06/2022 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Nigma Galaxy đã chính thức lên ngôi tại giải nữ ESL Impact Season 1 với chiến thắng 2-1 trước FURIA fe (14-16 Mirage, 16-5 Vertigo, 16-7 Overpass).

NGX vô địch ESL impact

Nigma Galaxy đã nâng cao chiếc cúp ESL Impact League Season 1 Finals tại Dallas, Texas, sau khi đánh bại FURIA fe, mang về phần thưởng 50.000 USD.

Đội hình thi đấu của Nigma Galaxy gồm:

  • Ksenia "vilga" Kluenkova
  • Ana "ANa" Dumbravă
  • Victoria "tory" Kazieva
  • Alexandra "twenty3" Timonina
  • Katarína "Kat" Vašková

Trước trận chung kết, Nigma Galaxy đã chiến thắng vòng playoff trước BIG EQUIPA với tỷ số 2-1. Mặt khác, FURIA fe khởi đầu không thuận lợi khi để thua CLG Red tại map pick Vertigo với tỷ số 16-3 và bị dẫn trước 10-14 tại map thi đấu thứ 2 - Mirage nhưng sau đó những cô gái Brazil đã  giành chiến thắng ở hiệp phụ. Tại map thi đấu thứ 3 - Dust2, Karina "⁠kaah⁠" Takahashi và đồng đội đã đè bẹp những cô gái Bắc Mỹ với tỷ số 15-0 trước khi giành vé vào chung kết 16-2. 

Nigma Galaxy’s next stop will be ESL Impact Valencia in July

Tại trận chung kết tổng, map pick của Furia fe - Mirage, họ chứng tỏ là đội vượt trội trên hàng công khi dẫn trước tỷ số 9-6. Tuy nhiên, Nigma Galaxy đã không bỏ cuộc. Nhưng Mariana "⁠mari⁠" Preste và Olga "⁠Olga⁠" Rodrigues đã giúp những cô gái Brazil chiến thắng với tỷ số 16-14.

Sự tỏa sáng của Ksenia "⁠vilga⁠" Kluenkova bên T side map Vertigo đã giúp NGX dẫn trước 11-4. Và 16-5 là kết quả cuối cùng, từ đó đưa cả 2 đội vào map thi đấu thứ 3 quyết định.

Map thi đấu quyết định - Overpass, Nigma Galaxy bên phía CT đã nhanh chóng thể hiện phong độ của mình khi hủy diệt người Brazil với tỷ số 14-1. FURIA fe bắt đầu comeback, nhưng đã bị chặn lại sớm bởi sự tỏa sáng kịp thời với 4 điểm hạ ngục của Alexandra "⁠twenty3⁠" Timonina. Ngay sau đó Nigma Galaxy đã kết thúc trận chung kết với tỷ số 16-7 và giành chức vô địch ESL Impact Season 1.

Giải đấu CSGO nữ tiếp sẽ là ESL Impact Valencia, nơi diễn ra giải đấu dành cho 8 đội nữ với 100.000 USD.

Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
Nigma Galaxy Furia fe ESL Impact Season 1 NGX
Xem thêm
TIN NỔI BẬT