CSGO: Gla1ve trở lại làm IGL của Astralis

Thứ năm, 03/12/2020 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Sau một khoảng thời gian nghỉ ngơi vì một số vấn đề cá nhân, Gla1ve trở lại làm IGL của Astralis.

Mới đây, Lukas “gla1ve” Rossander đã thông báo anh sẽ chính thức trở lại làm IGL của Astralis. Tuyển thủ 25 tuổi này đã công bố về việc này ngay sau khi Astralis loại Liquid đầy thuyết phục với tỷ số 2-0.

Gla1ve đã tạm rời Astralis để điều trị các triệu chứng như căng thẳng và kiệt sức vào tháng 5. Được cho là "bộ não" của Astralis, Gla1ve đã dẫn dắt đội tuyển này đến bốn chức vô địch CSGO và rất nhiều giải đấu khác.

CSGO Gla1ve tro lai lam IGL cua Astralis

Tầm nhìn và khả năng đọc trận đấu của Gla1ve thật sự đáng nể, anh được cho là một trong người có khả năng phán đoán và bắt bài tốt bậc nhất CSGO. Hiệu quả của Gla1ve khi làm IGL là không thể bàn cãi với những danh hiệu anh và các đồng đội đạt được.

Magisk là thủ lĩnh trong game của Astralis trong giải đấu CSGO ESL One: Road to Rio Europe, giải đấu cuối cùng của Gla1ve trước khi anh rời đi để chăm sóc sức khỏe. Magisk vẫn là IGL khi Gla1ve trở lại vào tháng 9 và tuyển thủ này cũng đã làm nó cực tốt với các danh hiệu

CSGO Gla1ve tro lai lam IGL cua Astralis

Gla1ve chúc mừng Magisk đã đảm nhận vị trí lãnh đạo trong trò chơi và nói rằng cầu thủ 22 tuổi hiện có thể tập trung vào trò chơi cá nhân của mình. 

Astralis sẽ phải đối mặt với một thử thách khó khăn khác trong nhánh thua trong giải CSGO DreamHack Masters Winter Europe. Người Đan Mạch sẽ phải đấu với đội thua G2 vs. FURIA để có một suất vào vòng loại trực tiếp.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CSGO Astralis Gla1ve
Xem thêm
TIN NỔI BẬT