Chia tay thêm 3 thành viên, đội hình huyền thoại của Astralis chính thức tan rã

Thứ sáu, 31/12/2021 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Astralis nói lời chia tay với Zonic, dupreeh và Magisk. Đội hình huyền thoại của CS:GO ngày nào đã chính thức tan rã.

Ngày 29/12 vừa qua, đội tuyển CS:GO Astralis đã chính thức nói lời chia tay với 3 thành viên cốt cán của họ là huấn luyện viên Zonic cùng hai tuyển thủ Magisk dupreeh. Đây là một động thái đã được dự báo từ trước thông qua rất nhiều những tin đồn và phát ngôn của chính những thành viên này trên báo chí.

Thông báo từ Astralis
Thông báo từ Astralis

Dẫu vậy, việc mất đi 3 trụ cột quan trọng cũng khiến cho các fan của "sao đỏ" cảm thấy vô cùng hụt hẫng và tiếc nuối. Ở thời kỳ đỉnh cao của mình, lineup với những dupreeh, magisk, dev1ce, gla1ve, Xyp9x Zonic đã cùng nhau bất khả chiến bại qua rất nhiều giải đấu, trở thành biểu tượng của Đan Mạch và huyền thoại bất diệt trong làng CS:GO.

Chia tay thêm 3 thành viên, đội hình huyền thoại của Astralis chính thức tan rã 100751
Astralis giờ chỉ còn là quá khứ

Tuy nhiên, không có mạch thắng nào kéo dài bất tận, và không có dream team nào là mãi mãi trường tồn. Theo thời gian, theo năm tháng, tuổi tác dần mài mòn đi kỹ năng và phản xạ của các chàng trai Astralis.

Ở các giải đấu top tier nơi thắng bại chỉ được quyết định trong khoảnh khắc, điểm yếu về kỹ năng của các thành viên khiến họ dần bị bỏ lại phía sau so với những NAVI, Gambit hay thậm chí là Vitality. Astralis vẫn giữ cho mình được thế mạnh về mặt chiến thuật, óc phán đoán, khả năng phối hợp ăn ý và nhịp nhàng.

Chia tay thêm 3 thành viên, đội hình huyền thoại của Astralis chính thức tan rã 100755

Tuy nhiên, khi tay đã không theo kịp não, thì mọi thứ chiến thuật hay kinh nghiệm đều là vô nghĩa. Sau tất cả, lineup huyền thoại ấy cũng dần mệt mỏi sau quá nhiều những trận thua, những lần thất bại, để rồi quyết định tìm bến đỗ mới nơi họ có thể tìm thấy ánh hào quang ngày nào.

Đội hình của Astralis ở thời điểm hiện tại:

  • Xyp9x
  • gla1ve - đội trưởng
  • Bubzkji
  • Lucky
  • k0nfig
  • blameF
  • ave - huấn luyện viên

CSGO: dev1ce cân nhắc trở lại đội tuyển Astralis

s1mple: 'Chúng ta đang ở trong kỷ nguyên của NAVI'

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Astralis CSGO đội tuyển dupreeh magisk zonic đội hình tan rã
Xem thêm
TIN NỔI BẬT