s1mple: 'Chúng ta đang ở trong kỷ nguyên của NAVI'

Thứ sáu, 31/12/2021 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Nam tuyển thủ người Ukraina vô cùng tự hào về những chiến tích mà anh cùng những người đồng đội đã đạt được trong năm qua.

Ngày 20/12 vừa qua, đội tuyển NAVI đã chính thức lên ngôi vô địch giải đấu CSGO Worlds Primier 2021. Đây là chức vô địch giải LAN thứ 4 liên tiếp, đồng thời là danh hiệu thứ 8 trong năm 2021 của các chàng trai trong màu áo vàng đen.

Đối với cá nhân Oleksandr "s1mple" Kostyliev, đây là năm thành công nhất trong sự nghiệp của anh. Siêu sao người Ukraina vô cùng tự hào về những chiến tích mà anh và đồng đội đã cùng nhau đạt được trong năm vừa qua. Bản thân anh cũng đã phá vỡ kỷ lục của dev1ce (Astralis) về số danh hiệu MVP đạt được trong 1 năm.

S1mple bỏ túi cho mình 8 danh hiệu MVP trong năm 2021
S1mple bỏ túi cho mình 8 danh hiệu MVP trong năm 2021

Trong buổi phỏng vấn với chuyên trang HLTV, s1mple đã cực kỳ tự tin khi khẳng định rằng thời của NAVI đã tới sau tất cả những gì mà họ vừa thể hiện trong 4 giải đấu gần nhất:

"Chúng ta đang ở trong kỷ nguyên của NAVI. 4 chức vô địch liên tục và 8 danh hiệu chỉ trong vòng 1 năm. Điều này thật tuyệt vời và tôi tự hào về tất cả những gì mà mình làm được trong năm vừa qua"

s1mple và đồng đội tại Natus Vincere
s1mple và đồng đội tại Natus Vincere

Trong buổi phỏng vấn, nam tuyển thủ cũng chia sẻ về kế hoạch của anh và NAVI trong năm 2022:

"Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi một chút, sau đó tiếp tục với các mục tiêu còn dang dở. Chúng tôi sẽ làm được và còn làm tốt hơn năm trước. Hy vọng rằng năm sau 2 kỳ Major vẫn sẽ được tổ chức bình thường"

"Chúng tôi muốn trở thành đội tuyển số 1 trong làng CS:GO. Các đội khác sẽ nổ lực không ngừng để đẩy NAVI xuống, nhưng tôi sẽ tập luyện chăm chỉ để ngăn điều đó xảy ra. Các đội khác đang ngày càng tiến bộ hơn, và đó là lý do khiến 2022 là một năm tràn đầy thú vị" - s1mple cho biết.

Esports Awards 2021: s1mple được vinh danh là tuyển thủ của năm

CSGO: Tổng thống Ukraina chúc mừng NAVI sau chức vô địch Major 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
s1mple NAVI CSGO phỏng vấn tuyển thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT