Juanflatroo tố team ECSTATIC gian lận trong các trận đấu CS:GO

Thứ sáu, 01/07/2022 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ của Bad News Eagles nói rằng điều này có liên quan đến rất nhiều team tier hai.

Nghe nội dung bài viết

Juanflatroo tại giải PGL Major

Đội tuyển Bad News Eagles của Flatron “juanflatroo” Halimi đã ăn mừng chiến thắng 2-0 trước đội CS:GO Châu Âu ECSTATIC ngày hôm nay trong REPUBLELEAGUE mùa ba theo một cách khác. Thay vì chỉ tweet "GGs" thông thường, cầu thủ người Albania ngụ ý rằng đối thủ của anh ta có thể đã gian lận trong các trận đấu chính thức.

BNE đã đánh bại ECSTATIC ngày hôm nay sau những trận thua liên tiếp trong những tuần trước và juanflatroo cảm ơn REPUBLEAGUE vì đã tổ chức giải đấu trên một máy chủ có tính năng chống gian lận. “Tôi thề rằng cảm giác như được chơi với một đội hoàn toàn khác trong một máy chủ chống gian lận,” Player người Albania nói trên Twitter. “Cảm ơn REPUBLEAGUE vì đã làm cho nó trở nên khả thi. Tôi nghĩ điều này sẽ khiến nhiều đội hai cấp lo ngại, tuy nhiên, chúng tôi đã giành chiến thắng trước ECSTATIC lần này, GG’s. ”

Twitter đầy bóng gió của juaflatroo

Không mất nhiều thời gian để một người nào đó thuộc phía ECSTIC trả lời các cáo buộc của juanflatroo. Tuyển thủ người Hà Lan của ECSTATIC, Dion “FASHR” Derksen đã gọi BNE rifler là “cringe” vì đã tweet điều đó, dẫn đến một cuộc thảo luận công khai. “Có dũng khí để nói lên những gì tôi cảm thấy không có nghĩa là tôi vu khống, GG luôn luôn,” juanflatroo trả lời.

FASHR tiếp tục nói rằng đó là "cực kỳ thiếu tôn trọng" và các tuyển thủ chuyên nghiệp nên tôn trọng lẫn nhau khi không có bằng chứng rõ ràng về việc gian lận.

“Không ai đánh giá bạn trực tiếp, nhưng có hơn 20 đến 30 người cộng với tuyển cầu thủ tier dưới đến gặp tôi với cùng một nghi ngờ nhưng không có dũng khí để lên tiếng, tôi cảm thấy như tôi sẽ nói chuyện nhân danh mọi người, ” juanflatroo nói. “Nhưng chắc chắn, hãy tổ chức một cuộc họp, tôi muốn nghe ý kiến của bạn về cái này.”

Cuộc tranh cãi giữa 2 tuyển thủ

Sau khi hai người chơi tranh cãi, một quan chức của REPUBLEAGUE đã tham gia chủ đề và nói rằng biện pháp chống gian lận cũng đã được sử dụng trong các trận đấu trước đó của giải đấu. Một trong những lần ECSTATIC đánh bại BNE là ở trận chung kết bảng A của cuộc thi vào ngày 12 tháng 6.

Ban tổ chức giải đã vào giải thích

Cuộc thảo luận giữa juanflatroo và FASHR đã gây ra những phản ứng khác nhau từ cộng đồng và một phần của nó đã xúc phạm ECSTATIC. Hai cầu thủ đã nói chuyện riêng sau đó và dường như đã sửa đổi.

“[Tôi] đã có một cuộc nói chuyện nhỏ với juanflatroo về tình hình, có lẽ bây giờ chúng tôi đã hiểu nhau hơn một chút. Cảm ơn vì đã giúp tôi. GG và chúc may mắn, ” FASHR viết trên Twitter. Juanflatroo đã tweet lại và nói rằng mọi người đều có quyền nghi ngờ nhưng không có mối quan hệ xấu nào giữa họ.

Juanflatroo nói: “Cuối cùng, chúng ta là những người chuyên nghiệp và nên tôn trọng nhau như những con người và không có chuyện xấu xảy ra xung quanh. Mọi người đều có quyền có những nghi ngờ của mình. Đối với tất cả những người hâm mộ, chúng tôi sẽ vô cùng biết ơn nếu không có những bình luận xúc phạm / thù hận”.

Hai người sau đó đã hòa giải

Mặc dù hai tuyển thử đã làm hòa nhưng juanflatroo đã không gỡ bỏ các tweet mà anh ta buộc tội ECSTATIC. Đội tuyển châu Âu này hiện đang đứng thứ 29 trên thế giới, theo xếp hạng của HLTV, trong khi BNE dẫn đầu ở vị trí thứ 21.

CS:GO: Forsaken được xác nhận sử dụng cheat tại giải đấu

Author Thethao247.vn Hoàng Gia Chi Bảo / Theo ArtTimes - Copy
Juanflatroo CS:GO
Xem thêm
TIN NỔI BẬT