CS:GO: sAw gia hạn hợp đồng với ENCE

Thứ sáu, 24/06/2022 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên người Phần Lan đã cam kết ở lại ENCE thêm một nhiệm kỳ nữa sau khi họ liên tục tiến bộ vào năm 2022.

Nghe nội dung bài viết

Eetu "⁠sAw⁠" Saha đã gia hạn hợp đồng với ENCE, tổ chức đã thông báo vào thứ Ba.

Sau khi tổ chức này chuyển đổi thành một đội tuyển quốc tế vào đầu năm 2021, Huấn luyện viên 29 tuổi đã giúp đội phát triển thành một ứng cử viên vô địch tại các sự kiện lớn nhất và giờ anh ấy đã cam kết với tổ chức sẽ giúp đội CS:GO hướng tới việc hoàn thành mục tiêu tiếp theo của họ.

sAw bên phải.

Trong một cuộc phỏng vấn trên kênh YouTube của ENCE, sAw đã nói về mục tiêu đã thay đổi như thế nào đối với đội khi họ từ một đội trong top 10 rồi khi lên vị trí thứ hai của bảng xếp hạng HLTV.org sau một số giải đấu lớn trong năm nay, bao gồm cả về nhì tại ESL Pro League Season 15 và tại IEM Dallas.

"Tiếp theo, chúng tôi muốn vô địch một giải đấu, đó sẽ là một hợp đồng lớn và quan trọng. Một giải đấu cấp cao nào đó", huấn luyện viên chia sẻ.

"Chúng tôi có tiềm năng, nhưng có lẽ chúng tôi cần sự nhất quán hơn để đạt được nó. Tôi tin rằng điều đó sẽ xảy ra và chúng tôi sẽ đạt được điều đó, để giành chiến thắng trong giải đấu đó và thách thức ngay cả vị trí số một một cách nhất quán."

Không thiếu những lời khen ngợi dành cho sAw từ đội trong những tháng gần đây. Trong lần xuất hiện hôm thứ Hai trên HLTV, IGL - Đội trưởng của ENCE, Snappi, đã đánh giá cao Finn, mô tả anh ta là huấn luyện viên giỏi nhất mà anh ta từng có.

“Anh ấy sẽ thách thức tôi, anh ấy sẽ mang đến một số ý tưởng mới, và anh ấy sẽ cố gắng thúc đẩy tôi trở thành một nhà lãnh đạo trong trò chơi tốt hơn,” Snappi nói khi được hỏi về sAw. "Tôi nghĩ, với tư cách là một nhà lãnh đạo trong trò chơi, tôi chắc chắn đã phát triển nhiều nhất khi ở cùng sAw bởi vì anh ấy đã cho tôi rất nhiều phản hồi."

Buổi phóng vấn sAw và Snappi

"Anh ấy chỉ là một chàng trai rất thông minh, rất giỏi trong việc bổ sung các vòng đấu phù hợp với tôi, và nếu không, chúng tôi sẽ thay đổi chúng cùng nhau để tôi cũng cảm thấy thoải mái với điều đó. Anh ấy cho đến nay là huấn luyện viên tốt nhất mà tôi từng có, tôi Tôi rất hạnh phúc khi ở bên anh ấy. "

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO ENCE sAw
Xem thêm
TIN NỔI BẬT