CS:GO: LIQUID thông báo DAPS sẽ là huấn luyện mới của đội

Thứ ba, 21/06/2022 18:41 PM (GMT+7)
A A+

Ingame Leader người Canada sẽ đứng sau Liquid bắt đầu từ IEM CS:GO Cologne.

Nghe nội dung bài viết

Động thái này diễn ra chỉ một ngày sau khi tổ chức công bố việc loại cả rifler Richard "⁠shox⁠" Papillon và huấn luyện viên Eric "⁠adreN⁠" Hoag khỏi đội hình chính sau một khởi đầu đáng thất vọng cho đến năm 2022, trong đó kết quả tốt nhất của Liquid là kết thúc ở vị trí thứ 5-8 tại ESL Pro League Season 15.

daps
daps sẽ gặp những gương mặt quen thuộc khi anh ấy cầm cương trong Liquid

Đây sẽ là vai trò đầu tiên của anh ấy trở lại đấu trường chuyên nghiệp sau khi tạm nghỉ một khoảng thời gian tham gia dự án Orgless mà daps thành lập vào đầu năm nay. Đội Orgless đã không bao giờ có thể lọt vào các giải đấu có cấp độ cạnh tranh cao hơn, thành tích cao nhất mà team đạt được là các chiến thắng trong các Cúp tiền mặt ESEA tại địa phương trước khi cuối cùng tan rã vào tháng Tư.

Trước đó, từ năm 2017 đến năm 2019, daps đã phụ trách đội NRG, đã gặt hái được nhiều thành công dưới thời Evil Geniuses, đội hình mà anh ấy được bồi dưỡng để làm đội trưởng và rồi là huấn luyện viên. Sau đó, anh ấy trở lại chơi ở Cloud9 và Gen.G trước khi trở lại với các đồng đội cũ ở NRG với tư cách là huấn luyện viên của Evil Geniuses vào năm 2021.

 Việc huấn luyện Liquid sẽ đánh dấu chuyến lưu diễn thứ hai của daps với tổ chức Bắc Mỹ, nơi anh ấy đã chơi một thời gian ngắn vào đầu năm 2015 cùng với Keith "⁠NAF⁠" Markovic, Nick "⁠nitr0⁠" Cannella, Jonathan "⁠EliGE⁠" Jablonowski và huấn luyện viên sắp mãn nhiệm anh ấy đang thay thế, adreN.

Liquid bây giờ chỉ còn một thông báo nữa là có 5 người chơi trong đội hình chính, vì đội hình đang hoạt động đã bị giảm xuống còn 4 tuyển thủ sau khi shox rời đội và được chuyển đến băng ghế dự bị.

CS:GO: Liquid đưa shox and Huấn luyện viên adreN lên băng ghế dự bị 

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO Liquid daps
Xem thêm
TIN NỔI BẬT