CS:GO: Liquid đưa shox and Huấn luyện viên adreN lên băng ghế dự bị

Thứ hai, 20/06/2022 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Sự khởi đầu không suôn sẻ ở CS:GO với Liquid đã dẫn đến một sự thay đổi nhanh chóng.

Nghe nội dung bài viết

Huyền thoại CS: GO Pháp, Richard “shox” Papillon và huấn luyện viên Eric “adreN” Hoag đã bị loại khỏi đội hình chính của Team Liquid và nó có hiệu lực ngay lập tức, theo một thông báo chính thức từ đội.

Thông báo chính thức từ Liqiuid CS:GO

Shox, 30 tuổi, mới chỉ là một phần của team CS:GO Liquid được nửa năm, anh đã tham gia vào tháng 12 năm 2021 trong dự án quốc tế đầu tiên của anh ấy sau hơn một thập kỷ trong nhiều đội tuyển Pháp khác nhau. Anh ấy đã chơi cho Team Vitality, G2, Envy và giành được một giải Major với LDLC trước khi chuyển sang Team Liquid ở Bắc Mỹ.

Trước khi tái gia nhập đội vào tháng 5 năm 2021, adreN trước đó đã huấn luyện Liquid từ 2015 đến 2016, sau đó từ 2018 đến 2020. Anh ấy có sự nghiệp đáng chú ý nhất là huấn luyện đối trong giai đoạn tốt nhất của Liquid vào năm 2019, nơi họ giành được nhiều danh hiệu đồng thời giành được giải Intel Grand Slam với tốc độ kỷ lục.

Liquid đã gặp rất nhiều khó khăn đáng kể trong mùa giải năm 2022 của họ, với chỉ một vài trận playoff và không có trận bán kết nào. Tại PGL Antwerp Major, họ đã tiến đến Vòng Legends Stage bằng một cách thần kỳ mặc dù khởi đầu 0-2 ở Challengers Stage nhưng cuối cùng họ lại thua 0-3 trong Legends Stage với thất bại trước đội hình cũ của Heroic, FURIA và Vitality. Cho đến đầu năm 2022, shox đã có một chỉ số tồi tệ nhất trong toàn bộ sự nghiệp của mình, với nitr0 cũng gặp khó khăn kể từ khi trở lại từ VALORANT.

Tuy nhiên, tất cả những việc này sẽ không có vấn đề gì với Liquid. Bộ đôi rifler của EliGE và NAF vẫn còn khá mạnh, và sự bổ sung AWPer trẻ của họ là oSee đã chơi rất tốt trong thời gian gần đây. Tổ chức cho biết trong thông báo của họ rằng họ đang khám phá “tất cả các lựa chọn trong tương lai cho danh sách của chúng tôi.”

Sự kiện được lên lịch tiếp theo của Liquid là IEM Cologne, điểm dừng chân tiếp theo của Intel Grand Slam. Liquid đã trực tiếp vượt qua vòng bảng với thứ hạng cao thứ hai ở khu vực Bắc Mỹ, sau FURIA. IEM Cologne  sẽ bắt đầu vào ngày 5 tháng 7.

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO Liquid shox
Xem thêm
TIN NỔI BẬT