CS:GO: DEGSTER Stand-in cho OG tại giải BLAST

Thứ ba, 14/06/2022 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ vài ngày sau khi rời Team Spirit, Abdul "⁠degster⁠" Gasanov nhận được lời mời cho OG.

Nghe nội dung bài viết

OG đã thông báo rằng degster sẽ tham gia vào đội tại BLAST Premier Spring Final. Ngôi sao người Nga đến để thay thế cho Mateusz "⁠mantuu⁠" Wilczewski, người sẽ bỏ lỡ giải đấu tại Bồ Đào Nha do bị ốm sau khi tham dự Global Esports Tour Dubai vào tuần trước.

degster gần đây đã đổ bộ vào thị trường chuyển nhượng, đi đến một thỏa thuận chung để chia tay Spirit chỉ vài tuần sau kết quả bất ngờ của đội khi đi đến bán kết PGL Major. Chàng trai 20 tuổi cho rằng những vấn đề cá nhân khiến anh không thể đáp ứng yêu cầu của tổ chức để ở lại Serbia lâu dài.

degster sẽ thay thế mantuu ở Lisbon

AWPer hiện vẫn đang gắn bó và được liệt kê để chuyển nhượng ở Spirit, và phía Nga đã tạo điều kiện cho OG mượn tạm thời của anh ấy trong thời gian diễn ra trận chung kết BLAST Premier Spring.

Sự kiện sẽ diễn ra tại Lisbon, Bồ Đào Nha, từ ngày 15 đến ngày 19 tháng 6, và OG sẽ phải đối mặt với một bảng đấu khó khăn gồm hai đội đứng đầu là Natus Vincere và ENCE cũng như BIG. Trận mở màn sẽ chứng kiến team của Nemanja "⁠nexa⁠" Isaković đối đầu với NAVI, team gần đây đã chia tay Kirill "⁠Boombl4⁠" Mikhailov và có Viktor "⁠sdy⁠" Orudzhev thay thế.

Đội hình của OG cho BLAST Premier Spring Final sẽ là:

  • Shahar "⁠flameZ⁠" Shushan
  • Nemanja "⁠nexa⁠" Isaković
  • Adam "⁠NEOFRAG⁠" Zouhar
  • Maciej "⁠F1KU⁠" Miklas
  • Abdul "⁠degster⁠" Gasanov (stand-in)
  • Casper "⁠ruggah⁠" Due (coach)
Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
CSGO OG degsterof
Xem thêm
TIN NỔI BẬT