CS:GO: SPIRIT thông báo loại DEGSTER khỏi đội hình

Thứ hai, 13/06/2022 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi lọt vào top bốn của tại PGL CSGO Major, Spirit tạo ra một cú sốc khi muốn tìm kiếm một AWPer mới.

Trong một tuyên bố trên Twitter, Abdul "⁠degster⁠" Gasanov đã xác nhận rằng lý do chính đằng sau sự ra đi của anh ấy là yêu cầu của tổ chức ở lại Serbia lâu dài và nhấn mạnh rằng quyết định này không mang tính chính trị.

"Có một số vấn đề cá nhân đã ngăn cản tôi có thể đáp ứng những yêu cầu này," anh nói. "Ngoài ra, bạn gái tôi đang ở Moscow và chúng tôi cần thêm thời gian để đưa ra quyết định nếu chúng tôi muốn sống ở Serbia. [...] Đây là một quyết định chung, chỉ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố cá nhân, vì vậy không có bối cảnh chính trị nào ở đây."

Spirit đã thông báo rằng họ đã quyết định chia tay degster sau một thỏa thuận chung và đưa AWPer vào danh sách chuyển nhượng. Quyết định được đưa ra sau khi hai bên "không thể đi đến sự thấu hiểu", đó là tuyên bố của Giám đốc điều hành và huấn luyện viên của đội.

Tổ chức không nêu chi tiết về những yếu tố gây lên sự khác biệt trong quan điểm về tương lai của đội, nhưng một nguồn tin đã chỉ ra với HLTV.org rằng quyết định liên quan đến việc chuyển địa điểm gần đây của Spirit tới Serbia trong bối cảnh Nga xâm lược Ukraine và mong muốn của degster để trở về và sinh sống tại quê hương của mình.

Sự ra đi của ngôi sao AWPer là một cú sốc hoàn toàn sau khi Spirit lọt vào bán kết tại PGL Major Antwerp trong một chuỗi trận thắng ấn tượng trước những tên tuổi như Astralis, Heroic và FURIA. Player 20 tuổi này là được đánh giá cao nhất, đạt rating trung bình ấn tượng - 1,25 trong tất cả các giai đoạn của Giải.

degster
degster rời khỏi Spirit sau một năm rưỡi

Việc rời khỏi đội chắc chắn sẽ là một cú sốc lớn vì Spirit khó có thể tìm được người thay thế có khả năng lấp đầy vị trí của degster, người coi là một trong những AWPer xuất sắc nhất khu vực.

Không chia sẻ cụ thể về cái tên nào, đại diện của Spirit cho biết họ sẽ sớm quyết định thay thế và ứng cử viên lý tưởng của họ là một player sẵn sàng chơi cả thụ động lẫn năng nổ.

"Abdul là một player rất tài năng, người đã được chứng minh là một trong những player xuất sắc nhất không chỉ trong khu vực mà trên toàn thế giới trong thời gian ở Spirit. Đó là lý do tại sao quyết định của chúng tôi rất khó khăn", Giám đốc điều hành của Spirit, Nikita Cheshir Chukalin, cho biết trong một bản tường trình. "Tuy nhiên, chúng tôi có một kế hoạch cụ thể cho việc phát triển dự án liên quan đến CS:GO, và chúng tôi sẽ không bỏ qua nó, ngay cả đối với người chơi tài năng nhất."

"Chúng tôi không thể hiểu rõ về Abdul nên hai bên đã đồng ý chia tay nhau. Chúng tôi hiểu loại player mình cần và sẽ quyết định thay thế trong tương lai gần. Tôi cảm ơn Abdul vì năm nay rưỡi đã làm việc trong đội của chúng tôi và tôi chúc anh ấy may mắn trên hành trình của mình. "

Spirit còn bốn người :

  • Boris "⁠magixx⁠" Vorobiev
  • Pavel "⁠s1ren⁠" Ogloblin
  • Robert "⁠Patsi⁠" Isyanov
  • Leonid "⁠chopper⁠" Vishnyakov
  • Sergey "⁠hally⁠" Shavaev (coach)
  • Abdul "⁠degster⁠" Gasanov (transfer list)
degster
Thông báo của team Spirit
Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
CSGO Spirit
Xem thêm
TIN NỔI BẬT