CSGO: Cựu đội trưởng Na’Vi - Boombl4 bị vợ cũ tống tiền và tố sử dụng chất kích thích

Thứ năm, 09/06/2022 13:24 PM (GMT+7)
A A+

Cựu đội trưởng của Na’Vi CSGO là Boombl4 đang gặp vô số rắc rối sau khi bị chính vợ cũ tống tiền và tố sử dụng chất kích thích.

Boombl4 bi to dung chat kich thich
Vợ chồng Boombl4 – Liqueen thuở còn mặn nồng

Gần đây nhất, Boombl4 đã bị kick khỏi đội hình Na’Vi mà nguyên nhân được cho là phần nào liên quan đến phát biểu của Liqueen về cuộc chiến Nga - Ukaina. Đây là giai đoạn nhạy cảm, và đa số các fan Na’Vi là từ Ukraine, thì làn sóng phẫn nộ dành cho cựu đội trưởng “Rồng Vàng” cũng là điều dễ hiểu.

Boombl4 bi to dung chat kich thich 1
Hình ảnh tranh cãi của Liqueen

Nhưng mới đây, Boombl4 đã thông báo chính thức anh và Liqueen đã ly hôn. Thậm chí, Boombl4 còn cho biết, Liqueen đã gửi thư tống tiền và tố anh sử dụng chất kích thích. Ngoài ra, cô vợ cũ tai tiếng của đội trưởng Na’Vi còn khẳng định Boombl4 đã lừa dối cô không ít lần trong suốt thời gian cả hai còn đang trong mối quan hệ.

Boombl4 tuyên bố đã ly hôn
Boombl4 tuyên bố đã ly hôn.
Liqueen từng dùng những lời lẽ vô cùng nặng nề nói về Boombl4
Liqueen dùng những lời lẽ vô cùng nặng nề nói về chồng cũ.

Về phần Boombl4, anh chàng đã phải đăng ngay 1 bài tweet lên trang Twitter cá nhân thông báo về sự việc, gửi lời xin lỗi đến các fan cũng như tuyên bố sẽ sớm khởi kiện những thông tin bôi nhọ làm ảnh hưởng đến uy tín, tên tuổi của mình.

Boombl4 tuy là 1 tuyển thủ tài năng nhưng về đời sống, anh chàng không được thuận lợi cho lắm. Và sau sự việc Liqueen, chính bản thân cựu sao Na’Vi cũng chịu thiệt hại không ít.

Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
CSGO Boombl4 Navi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT