Huyền thoại Ba Lan PashaBiceps đề xuất Snax là Người chơi CS:GO thứ 5 cho NAVI

Thứ hai, 13/06/2022 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại CS:GO người Ba Lan đã đưa ra một số lý do rất thuyết phục.

Nghe nội dung bài viết

Tổ chức thể thao điện tử Ukraine, Natus Vincere (NAVI), nhận thấy mình đang ở giữa sự xáo trộn đội hình CS:GO sau sự ra đi của Kirill "Boombl4" Mikhaylov vì "rủi ro về uy tín cao đối với câu lạc bộ".

Với tư cách là người thay thế tạm thời, player người Ukraine Viktor "sdy" Orudzhev đã được MAD Lions cho NAVI mượn miễn phí. Màn trình diễn của player 25 tuổi tại BLAST Premier: Spring Finals 2022 sắp tới sẽ quyết định tương lai của anh ấy với NAVI.

Do đội hình CS:GO NAVI hiện tại vẫn chưa hoạt động, player người Ba Lan đã giải nghệ, Jarosław "pashaBiceps" Jarząbkowski, gần đây đã đưa ra đề xuất tuyển thủ thứ năm cho NAVI, có vẻ như đã thu phục được rất nhiều người hâm mộ trong cộng đồng.

pashaBiceps trong màu áo VP.

PashaBiceps gợi ý Snax là người chơi thứ năm hoàn thành đội hình CS: GO của NAVI

NAVI đã phải chịu áp lực rất lớn trong việc hoàn thành đội hình CS:GO cho nửa sau của mùa giải, sau sự ra đi của đội trưởng cũ Boombl4.

Đội hình trước đó của NAVI là đội hình thành công nhất cho đến nay, thống trị toàn bộ vòng đấu năm ngoái, bao gồm cả việc vô địch PGL Stockholm Major 2021, nơi họ đã tạo nên lịch sử bằng cách trở thành đội đầu tiên nâng cao một chiếc cúp mà không để thua một bản đồ nào.

Tuy nhiên, sự thay đổi duy nhất này trong đội hình của nó dường như đã làm xáo trộn sự cân bằng của đội. Sắp tới, NAVI muốn thúc đẩy nhiều cầu thủ Ukraine hơn, nhưng việc thiếu tài năng hàng đầu đã buộc họ phải thực hiện một số điều chỉnh.

NAVI đã cho sdy một cơ hội để chứng tỏ kỹ năng của mình bằng cách cho mượn tuyển thủ này từ MAD để tham dự BLAST Premier: Spring Finals 2022 sắp tới, nhưng nếu động thái này không thành công, tổ chức Ukraine rất có thể sẽ lại lên đường tìm kiếm một tuyển thủ mới.

Trong bối cảnh không chắc chắn, player CS:GO huyền thoại người Ba Lan pashaBiceps đề nghị NAVI xem xét Janusz "Snax" Pogorzelski là người chơi thứ năm và cũng là người chơi cuối cùng của họ, mặc dù những lý do được anh ta chỉ ra rất vui nhộn.

Mặc dù điều trên chắc chắn được đăng với mục đích hài hước, nhưng rất nhiều người hâm mộ đã thực sự xem xét gợi ý này một cách nghiêm túc, đặc biệt là sau màn trình diễn của Snax trong IEM Dallas 2022 vừa kết thúc với ENCE.

Snax đã vắng bóng ở hạng đấu cao nhất trong một thời gian khá dài, nhưng anh ấy đã chứng minh được giá trị của mình và cho thấy rằng anh ấy đã sẵn sàng để trở lại. Trong giải đấu gần đây của mình, anh ấy đã rating HLTV tổng thể là 1,07 trong 11 bản đồ cùng với K / D là +11.

snax
NAVI đã tải lên một bức ảnh chụp Snax mặc áo đấu của đội sau lời đề nghị của PashaBiceps

NAVI đã phản hồi đề xuất này bằng cách tải lên một bức ảnh chụp Snax mặc áo đấu của đội và không có bất kỳ chú thích nào. Mặc dù đó là một phản ứng thú vị để tiếp tục với sự hài hước, Snax có vẻ không phải là một lựa chọn tồi trong trường hợp danh sách player tiềm năng hiện tại.

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
csgo NAVI pashaBiceps
Xem thêm