CS:GO: Heroic đánh bại Astralis để lên ngôi vô địch Pinnacle Cup Championship 2022

Thứ hai, 13/06/2022 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Heroic đã giành được danh hiệu LAN đầu tiên sau hai bản đồ nhanh trước các đối thủ cùng quê - Astralis, một khoảng thời gian rất lâu.

Nghe nội dung bài viết

Heroic đã lên ngôi vô địch tại giải vô địch CS:GO Pinnacle Cup ở Lund, Thụy Điển, sau chiến thắng chóng vánh trong trận derby toàn Đan Mạch trước Astralis, nhận séc hạng nhất trị giá 150.000 đô la.

Đó là trận đấu được mong đợi rất nhiều giữa hai đội CS:GO Đan Mạch xuất sắc nhất, những người đã gặp nhau lần cuối trong trận đấu ở vòng bảng tại ESL Pro League Season 15, chứng kiến Heroic bị hạ gục sau ba bản đồ.

Với danh hiệu lần này, Casper "⁠cadiaN⁠" Møller và team đã khẳng định sự thống trị của họ với tư cách là đội xuất sắc nhất của Đan Mạch vào thời điểm hiện tại sau một trận đấu thuyết phục, giành được danh hiệu LAN được chờ đợi từ lâu và sẽ quyền khoe khoang trong nhiều tháng tới - hoặc ít nhất là cho đến khi hai kỳ phùng địch thủ gặp lại nhau.

Heroic
cadiaN thắng lớn trước các đối thủ lâu năm của mình

Heroic đã mở đầu chuỗi chiến thắng tại Ancient, khiến Astralis thất bại nặng nề trước sự lựa chọn trên bản  pick của các đối thủ. Astralis của Lukas "⁠gla1ve⁠" Rossander hầu như không thể có tiếng nói trong suốt hiệp một, chỉ có ba hiệp đầu tiên diễn ra trước khi Heroic dựng lên một bức tường kiên cố với tất cả mọi người đang có phong độ cao, nhưng không ai hơn cadiaN trên AWP.

Những ý tưởng tấn công của Astralis để lại nhiều điều đáng mong đợi, và hiệp đấu cuối cùng là hiệp đấu mà Asger "⁠Farlig⁠" Jensen đã tự mình tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Heroic ghi thêm một chiến thắng bằng súng lục và tỷ số sớm là 14-4, khi nỗ lực cuối cùng của Astralis khiến họ xâu chuỗi một vài vòng với nhau cuối cùng không có kết quả. Bộ ba của René "⁠TeSeS⁠" Madsen ở B đưa đội của anh ấy kết thức trận đấu.

Overpass đã bị cạnh tranh chặt chẽ hơn ngay từ đầu, nhưng Heroic cuối cùng đã đưa ra một khía cạnh CT tuyệt vời khác để đóng dấu thương hiệu của họ trong loạt trận chung kết lớn. Một pha xử lý B đã phá vỡ mọi thứ và Heroic đã phải cứu vãn một nửa, với Martin "⁠stavn⁠" Lund giúp họ giảm sự thâm hụt về nhân sự bằng một màn chơi solo trên A bombite. Tăng thêm ba điểm ở hiệp một, vị trí dẫn đầu của Astralis biến mất khi Rasmus "⁠sjuush⁠" Beck bước lên bảng với cú ăn ba ở hiệp đấu súng lục thứ hai, và từ đó Heroic ngồi vào ghế lái ở hàng thủ, vươn lên dẫn trước 16- 11, 2-0 kết thúc.

Pinnacle Cup Championship 2022
Kết quả trận đấu.

Benjamin "⁠blameF⁠" Bremer của Astralis đã được HLTV x Bitskins.com vinh danh là MVP của Giải , kết thúc sự kiện với tư cách là người chơi được đánh giá cao nhất với 1,41 điểm qua tám bản đồ đã chơi.

Giải thưởng là một kết thúc buồn vui lẫn lộn cho giải đấu ở Lund dành cho Dane khi Astralis bị Heroic hạ gục trong trận chung kết tổng, lần duy nhất mà player CS:GO 25 tuổi này có một bản đồ tiêu cực trong sự kiện với điểm đánh giá 0,85 trên Ancient.

Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO Astralis Heroic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT