CS:GO: Nexa xác nhận số tiền mua lại YEKINDAR

Thứ bảy, 18/06/2022 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Số tiền mua lại siêu sao CS:GO người Latvian thực sự rất cao.

Nghe nội dung bài viết

Cuối tháng trước, ngay sau PGL Antwerp Major 2022, Virtus.pro đã đưa ra quyết định đưa Mareks "YEKINDAR" Gaļinskis lên băng ghế dự bị, người được cho là đã phải chịu rất nhiều áp lực từ khi là một công dân Latvia nhưng lại đang chơi cho một tổ chức thể thao điện tử của Nga.

Kể từ đó YEKINDAR đã được liên hệ với một số tổ chức tiềm năng nhưng không có kết quả nào cho đến nay. Ngay cả tin đồn chuyển sang NAVI của anh ấy cũng bị đóng cửa khi Oleksii "xaoc" Kucherov - COO của NAVI, đã đích thân bác bỏ khả năng có bất kỳ vụ chuyển nhượng nào như vậy diễn ra.

Giờ đây, thông tin cho thấy số tiền mua lại của YEKINDAR có thể vào khoảng 1.000.000 USD (7.80,89.500 INR), theo một tuyên bố của Nemanja "nexa" Isaković trong một cuộc phỏng vấn với Pley.

Nexa nói về việc xây dựng lại đội hình của OG, tuyên bố rằng số tiền mua YEKINDAR là khoảng một triệu

Sau chiến thắng của OG trước NAVI trong trận mở màn BLAST Premier: Spring Finals 2022, Nexa khi phát biểu về việc xây dựng lại đội hình của OG đã đưa ra một số thông tin bất ngờ đã trở thành chủ đề bàn tán trong cộng đồng CS:GO.

Khi được hỏi tại sao OG lại chọn Adam "NEOFRAG" Zouhar và Maciej "F1KU" Miklas thay vì nhắm đến những người chơi tier một, Nexa trả lời rằng: "Về cơ bản, chúng tôi đã cố gắng có được YEKINDAR, nhưng khoản mua của anh ấy là khoảng một triệu. Điều đó là không thể. Chúng tôi đã cố gắng để có được jks (Justin Savage) nhưng anh ấy không quan tâm đến việc tham gia cùng chúng tôi và sau đó từ những người chơi có sẵn khác, tôi nghĩ NEOFRAG và F1KU là lựa chọn tốt nhất. "

Anh ấy giải thích thêm rằng OG đã thử sức với một vài người chơi khác và cả đội thậm chí còn luyện tập với họ, trong đó NEOFRAG và F1KU là những lựa chọn tốt nhất cho đội để đi tiếp. Nexa kết luận bằng cách nói, "Chúng tôi không đủ khả năng mua YEKINDAR và  jks không quan tâm đến việc tham gia cùng chúng tôi."

Cuộc phỏng vấn với nexa

Sau tuyên bố này của nexa, jks đã tiến hành "làm rõ một số thông tin sai lệch" mà anh ấy thấy qua cuộc phỏng vấn về các cuộc đàm phán chuyển nhượng của anh ấy với OG.

Theo nhà cầm quân người Úc, "Anh ấy đã thảo luận (với OG) và sau đó kế hoạch ban đầu của họ thay đổi. Tôi đã hỏi thêm thông tin về đội hình trước khi đưa ra quyết định và họ đã đi cùng những người chơi khác."

jks
Tuyên bố của jks về các cuộc đàm phán chuyển nhượng OG

Đội hình mới của OG đã vượt lên chính mình bằng cách trực tiếp vượt qua vòng bán kết của BLAST Premier: Spring Finals 2022, chiến thắng liên tiếp trước NAVI và ENCE. Vẫn còn phải xem liệu họ có thể đi hết chặng đường để có thể nâng cao chiếc cúp hay không.

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO OG YEKINDAR
Xem thêm
TIN NỔI BẬT