CS:GO: Boombl4 chia sẻ kết quả kiểm tra ma túy để chứng minh trong sạch

Thứ ba, 14/06/2022 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Game thủ CS:GO người Nga đang làm mọi thứ để chứng minh anh ấy không dùng ma túy!

Nghe nội dung bài viết

Tuyển thủ CS: GO người Nga, Kirill "Boombl4" Mikhaylov, mới đây đã bị vợ cũ, Angelika "LiQueen" Mikhailova, buộc tội sử dụng ma túy. Các cáo buộc được đưa ra sau khi họ ly hôn, chỉ một tháng sau khi cả hai được cho là đã giải quyết những bất đồng trước đó và hòa giải.

Vào thời điểm đó, Boombl4 đã tuyên bố rằng anh ta đang bị tống tiền bởi LiQueen, người dường như đang phát tán "một lượng lớn thông tin giả mạo" trên internet trong khi đó LiQueen cũng đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh và video khác nhau.

Tuyển thủ 23 tuổi chia sẻ kết quả kiểm tra chất kích thích mà anh đã thực hiện vào ngày 8/6, cùng ngày khi bị vợ cũ buộc tội và công bố cuộc ly hôn giữa hai người.

Tuyển thủ CS:GO người Nga Boombl4 chia sẻ kết quả sử dụng ma túy để khẳng định rằng anh ta không sử dụng ma túy

Cựu đội  của NAVI, Boombl4 đã chia sẻ kết quả của cuộc kiểm tra mà anh đã trải qua vào ngày 8 tháng 6. Đây cũng là ngày mà video anh ta bị cáo buộc sử dụng một chất bột màu trắng bằng cách hít vào đã lan truyền trên cộng đồng game thủ và CS:GO.

Thông báo của Boombl4.

Theo hình ảnh được chia sẻ bởi Boombl4, anh ta đã trải qua một cuộc 'phân tích nước tiểu để tìm nicotin, chất hướng thần và chất gây nghiện' mà mẫu được lấy vào ngày 8 tháng 6, trong đó ngày in kết quả là ngày 12 tháng 6.

Dựa trên phân tích mẫu của bác sĩ, không có dấu vết của bất kỳ chất cồn, chất kích thích thần kinh hoặc chất gây nghiện nào trong người của Boombl4 mặc dù dấu vết của nicotine và các chất chuyển hóa đã được 'phát hiện'. Kết quả này nói rằng cơ thể của Boombl4 ở trong tình trạng không có ma túy tại trong khoảng thời gian mẫu được thu thập.

b
Kết quả xét nghiệm của Boombl4.

Tuy nhiên, loại thuốc mà player này bị cáo buộc sử dụng (Mephedrone) có thời gian bán hủy rất ngắn là 2,15 giờ và chỉ lưu lại trong người chỉ khoảng 48 đến 72 giờ. Theo Trung tâm Điều trị Banyan (một trung tâm điều trị nghiện ở Hoa Kỳ), mephedrone thường không xuất hiện trong các buổi kiểm tra ma túy thông thường và không phải là một trong những loại thuốc được đưa vào cuộc kiểm tra ma túy.

Vợ cũ của Boombl4 đã đưa ra một tuyên bố trên kênh Telegram của cô ấy, cho rằng anh ta là "một kẻ nghiện ngập", nghiện một loại ma túy có tên Mephedrone - một loại chất kích thích tổng hợp thường được so sánh với các loại như cocaine và thuốc lắc.

Liqueen
Cáo buộc của Liqueeen

Vào thời điểm bị cáo buộc, Boombl4 đã nói rằng anh ta sẽ thực hiện các hành động pháp lý chống lại vợ cũ của mình bằng cách đệ đơn kiện vì bị bôi nhọ.

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO Boombl4 Liqueen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT