Ngôi sao của NAVI S1mple xem xét việc tạm rời xa đấu trường CS:GO chuyên nghiệp

Thứ tư, 15/06/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Đây có thể là một tổn thất LỚN đối với tổ chức CS:GO Ukraine!

Một trong những tuyển thủ CS:GO giỏi nhất thế giới, Oleksandr "s1mple" Kostyliev, có thể đang cân nhắc tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp. Điều này có khả năng trở thành một trở ngại lớn đối với Natus Vincere (NAVI) sau khi đã loại bỏ Kirill "Boombl4" Mikhaylov vào tháng trước.

Tổ chức thể thao điện tử Ukraine đang ở trong tình thế khá khó khăn trước BLAST Premier: Spring Finals 2022, giải đấu đầu tiên của họ kể từ PGL Antwerp Major 2022 sau khi không thể tham dự IEM Dallas 2022.

Không chỉ là tuyển thủ tạm thời, Viktor "sdy" Orudzhev, người chưa quyết định tương lai với đội, đây cũng sẽ là lần đầu tiên Denis "electroNic" Sharipov trong bảy năm sự nghiệp của mình dẫn dắt một đội CS:GO.

Giữa tất cả những điều này, s1mple trong một cuộc phỏng vấn với HLTV đã tiết lộ rằng anh ấy có thể sẽ nghỉ thi đấu CS:GO vì anh ấy đang chưa biết quyết định phải làm gì, cùng với thực tế là tương lai của NAVI vẫn chưa chắc chắn.

S1mple
S1mple cân nhắc việc tạm rời xa CS:GO.

 

S1mple cân nhắc việc nghỉ thi đấu CS:GO để thiết lập lại cuộc sống của mình

AWPer siêu sao của NAVI, s1mple, người thường được gọi là 'GOAT của Counter-Strike' trong cộng đồng CS:GO có thể đang cân nhắc việc rời bỏ đấu trường chuyên nghiệp một thời gian để thiết lập lại cuộc sống của mình.

Khi được hỏi về dòng tweet khó hiểu mà anh ấy đã đưa ra vào đầu tháng này vào ngày 1 tháng 6, "Vẫn đang suy nghĩ về quyết định của tôi 2BC", s1mple xác nhận rằng nó thực sự có liên quan đến tình hình của đội còn lâu mới ổn định vào thời điểm này.

s
Tweet được đăng bởi s1mple

s1mple tiếp tục nói về tương lai của đội hình CS:GO của NAVI giải thích rằng anh ấy không chắc điều gì sẽ xảy ra với tất cả các tuyển thủ, vì họ vẫn cần quyết định xem liệu họ có thể gắn bó với đội hình này hay không hoặc nếu có thể thì vẫn có những yêu cầu về sự thay đổi tiếp theo.

"Có lẽ tôi sẽ nghỉ một chút, vì tôi cần phải làm nhiều việc trong cuộc sống, như tôi cần phải di chuyển, tôi cần phải nghỉ ngơi, khi bạn tham dự hết giải này đến giải khác thì bạn  không có thời gian", s1mple nói.

Player 24 tuổi mô tả thêm về hoàn cảnh của mình bằng cách đưa ra ví dụ về các đồng đội của anh ấy, họ sống với một gia đình như thế nào nhưng anh ấy không có nơi nào để về sau khi tham dự các giải đấu.

"Tôi không có căn hộ hay nhà ở ngay bây giờ - nơi tôi có thể sống, đó là vấn đề chính. Tôi cần thiết lập lại cuộc sống của mình, tôi muốn chơi và  và không phải lo lắng về những thứ khác, không phải đi du lịch với cùng một balo trong sáu tháng. Tôi đã sống ở khắp mọi nơi, chỉ đi và đi, và tôi đã trở nên quá mệt mỏi về tinh thần vì điều này. "

Hiện tại, NAVI đang ở Lisbon để tham dự BLAST Premier: Spring Finals 2022, tất cả đều chuẩn bị để đối đầu với OG trong trận mở màn 'Bảng B', dự kiến diễn ra vào cuối ngày hôm nay, ngày 15 tháng 6 lúc 20:30.

S1mple tặng Huy chương top 1 CS:GO cho Rapper nổi tiếng người Nga Kizaru

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO s1mple NAVI
Xem thêm
TIN NỔI BẬT