NAVI giành lại ngai vàng, giành được chiếc cúp CS:GO đầu tiên của năm 2022 tại BLAST Spring Finals

Thứ hai, 20/06/2022 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đánh bại Vitality 2-0, NAVI lần đầu tiên nâng cao chiếc cúp vô địch bộ môn CS:GO vào năm 2022.

Nghe nội dung bài viết

navi

Sau một thời gian ngắn không giành được chức vô địch nào, đội hình Natus Vincere CS:GO đã trở lại với đỉnh cao của mình. Với chiến thắng chung cuộc trước Team Vitality ngày hôm nay tại BLAST Spring Finals 2022, NAVI đã nên ngôi vương đầu tiên ở năm 2022.

NAVI đã thể hiện một phong độ cao khi bắt đầu loạt trận trên Mirage, vượt lên dẫn trước đáng kể bên phía T của họ mặc dù thua Vitality ở hiệp đấu súng ngắn. Vitality đã vật lộn để tìm ra câu trả lời để chiến thắng NAVI, họ bị vượt lên dẫn trước đến 9-1 nhưng Magisk và ZywOo đã toả sáng đúng lúc, rút ngắn tỷ số xuống còn 10-5. Perfecto có 4 mạng trong vòng đấu súng lục đã thúc đẩy NAVI dẫn đầu thêm một số round và Vitality không thể tìm thấy điểm yếu nào để tấn công một trong hai site, dẫn đến chiến thắng của NAVI trên Mirage, 16-8.

K/D/A Map thi đấu thứ nhất - Mirage

Vitality có vẻ đã có khởi đầu suôn sẻ ở lượt chọn Overpass sau khi thực hiện bốn vòng đầu tiên của phe T của họ, nhưng NAVI đã trở lại ngay lập tức nhờ một số vòng đấu lớn từ tân binh b1t. NAVI đã trả lời Vitality bằng 11 round CT liên tiếp, tất cả được nhấn mạnh bởi lối chơi ấn tượng từ Viktor “sdy” Orudzhev. B1t lại thành công lớn ở T-side, NAVI vượt qua Vitality trên Overpass, 16-5, từ đó giành được loạt trận và chiếc cúp.\

Map thi đấu thứ 2 - Overpass

Sau khi áp đảo hoàn toàn ở năm 2021, với một chức vô địch Major tại PGL Stockholm, nhiệm vụ của NAVI để có thêm nhiều danh hiệu vào năm 2022 đã sớm thất bại, với một số kết thúc sít sao, bao gồm cả trận thua chung kết tại PGL Antwerp Major trước FaZe. Sau đó, sự ra đi đáng ngạc nhiên của IGL Boombl4 đã đặt ra câu hỏi về tương lai của đội hình, đặc biệt là với việc bản thân siêu sao s1mple đang cân nhắc kéo dài thời gian nghỉ thi đấu.

Tiến tới Vòng chung kết BLAST Mùa xuân ở Lisbon, NAVI đã chọn đưa cựu tuyển thủ của MAD Lions làm người chơi thử nghiệm và chuyển electroNic sang vai trò IGL. Một trận thua mở màn trước OG khiến NAVI đứng trước bờ vực bị loại, nhưng họ vẫn tiến lên để lọt vào vòng loại trực tiếp, sau đó giành chiến thắng trong các trận tái đấu với FaZe và OG để lọt vào trận chung kết tổng.

Thất bại trong trận chung kết chắc chắn gây đau đớn cho Vitality, nhưng đội hình toàn ngôi sao Đan Mạch-Pháp có thể được an ủi khi lọt vào trận bán kết và trận chung kết đầu tiên của họ kể từ khi chuyển nhượng Magisk và Dupreeh từ Astralis.

MVP giải đấu.

Aleksandr "s1mple⁠" Kostyliev một lần nữa trở thành tuyển thủ tiêu biểu cho Natus Vincere khi đội tuyển Ukraine tiếp tục nâng cao chiếc cúp vô địch BLAST Premier Spring Final một cách đầy thuyết phục và được khen thưởng cho những nỗ lực của anh ấy với danh hiệu MVP của HLTV x BitSkins.

s1mple

Tại BLAST Premier Spring Finals, s1mple một lần nữa thống trị nhiều hạng mục thống kê chính bao gồm Xếp hạng 2.0 (1.37), chênh lệch K-D (+88), số mạng mỗi hiệp (0.88), KAST (78.3%) và Xếp hạng tác động (1.42). s1mple cũng nằm trong top 5 của giải đấu về các chỉ số như tử vong mỗi hiệp, tiêu diệt AWP mỗi hiệp, và thú vị là số lần bắn trúng đầu mỗi hiệp.

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO NAVI Vitality
Xem thêm
TIN NỔI BẬT