Heroic thêm Jabbi vào đội hình CS:GO chính

Thứ tư, 22/06/2022 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đưa refrezh lên băng ghế dự bị thì Jabbi sẽ người thay thế ví trị còn trống này.

Nghe nội dung bài viết

Heroic đã xác nhận việc bổ sung Jabbi vào đội hình CS:GO của mình. Tuyển thủ 18 tuổi này sẽ thay thế refrezh, người đã phải ngồi dự bị vào ngày 18 tháng 6.

Trong thông báo mới nhất, tuyển thủ này không giấu sự hào hứng khi được gia nhập Heroic, đội đang được cho là đội Đan Mạch hay nhất trong nhiều tháng qua. “Đó là một đội CS:GO thú vị khi liên tục nằm trong top 5. Tôi mong muốn được chứng tỏ bản thân,” anh nói. Anh ấy cũng nói thêm rằng anh ấy đã quen với một số người chơi Heroic và nói rằng đội sẽ là nơi hoàn hảo để anh ấy phát triển.

Jabbi
Jabbi trong màu áo của CPH

“Chúng tôi đang có được một trong những tuyển thủ trẻ triển vọng nhất ở Đan Mạch. Anh ấy 18 tuổi và đã thi đấu ở hai giải CS:GO Majors” Oliver Valsgaard, người đứng đầu bộ phận hoạt động thể thao điện tử tại Heroic cho biết. "Anh ấy rất trưởng thành so với tuổi của mình, giao tiếp tốt và anh ấy có mục đich cụ thể cần  đến."

Kể từ tháng 8 năm 2020, Jabbi đã chơi cho tổ chức Copenhagen Flames. Vào cuối năm ngoái, họ đã lọt vào Vòng Legends Stage của PGL Stockholm Major 2021, và năm nay họ tiến đến vòng loại trực tiếp của PGL Antwerp Major.

Tuy nhiên, mặc dù có màn trình diễn mạnh mẽ tại các Giải đấu lớn, đội hình Copenhagen Flames đã bị chia tách vì tổ chức này không thể tìm được người mua phù hợp cho năm tuyển thủ của mình. Hiện tại, chỉ còn Zyphon và HooXi trong đội hình, với nicodoz và roeJ đã gia nhập Fnatic vào ngày 3 tháng 6.

Heroic đã nằm trong top 10 của HLTV kể từ ngày 19 tháng 4 năm 2021 và kể từ đó đã vô địch ESL Pro League Season 13. Thật bất ngờ khi refrezh bị đưa lên băng nghế dự bị, nhưng Valsgaard giải thích rằng “tại Heroic, chúng tôi sẵn sàng mạo hiểm một thứ gì đó rất tốt, cơ hội để trở thành người giỏi nhất. ”

Đội hình mới của Heroic sẽ ra mắt tại IEM Cologne 2022, bắt đầu vào ngày 5 tháng 7.

Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO Heroic Jabbi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT