CS:GO: Team Liquid thử nghiệm YEKINDAR là ngưởi chơi thứ năm tại IEM Cologne

Thứ tư, 22/06/2022 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Một sự bổ sung chất lượng cho đội hình CS:GO của tổ chức Bắc Mỹ trước thềm giải đấu IEM Cologne.

Nghe nội dung bài viết

 YEKINDAR
YEKINDAR

Vào ngày cuối cùng trước khi chốt danh sách cho giải đấu IEM Cologne, Team Liquid đã thông báo hôm nay họ sẽ mang đến Mareks “YEKINDAR” Gaļinskis tạm thời chơi với tư cách là thành viên thứ năm của đội tại Đức.

YEKINDAR, 22 tuổi là một ngôi sao CS:GO đang lên người Latvia, anh ấy được nhìn thấy lần cuối cùng trong một giải đấu chuyên nghiệp là trong đội hình Virtus.pro, và sau đó đã thi đấu với cái tên Outsiders kể từ khi tổ chức VP thuộc sở hữu của Nga bị cấm thi đấu chính thức tại hầu hết các sự kiện CS:GO. Vào cuối tháng 5, sau hai năm gắn bó với VP, YEKINDAR đã được đưa lên băng ghế dự bị vì “một số lý do”, bao gồm cả những lý do “liên quan đến chính trị quốc tế hiện tại”, theo thông báo chính thức của VP.

Thông báo của TL.CS:GO

Liquid không nói rõ trong tuyên bố của mình liệu đây có phải là một phần của nỗ lực thử nghiệm lâu hơn hay không, nhưng xem xét năng lực, tuổi tác và tình hình hiện tại của YEKINDAR, đó chắc chắn là điều mà tổ chức có thể dễ dàng xem xét.

Anh ấy sẽ gia nhập đội hình Liquid khi đang có một sự thay đổi lớn, gần đây đã chuyển shox, huyền thoại người Pháp và huấn luyện viên trưởng adreN lên băng ghế dự bị. Damian “daps” Steele, cựu tuyển thủ NA CS:GO và là huấn luyện viên cho NRG, EG, và Gen.G, cũng sẽ có trận ra mắt tại IEM Cologne với vai trò huấn luyện mới . Trước khi có được sự phục vụ của YEKINDAR, Liquid được cho là đã tìm kiếm Janusz "Snax" Pogorzelski hoặc Justin "jks" Savage để thi đấu tại Cologne.

Với tư cách là hạt giống thứ hai của Bắc Mỹ trong hệ thống xếp hạng Cologne của ESL, Liquid và YEKINDAR sẽ có đặc quyền bắt đầu giải đấu ở vòng bảng của sự kiện chính chứ không phải thi đấu qua vòng play-in. IEM Cologne chính thức bắt đầu vào ngày 5 tháng 7, với chính vòng bảng bắt đầu từ ngày 7/7.

Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO Liquid YEKINDAR
Xem thêm
TIN NỔI BẬT