CS:GO: sdy sẵn sàng để tiếp tục chơi cho NAVI tại IEM COLOGNE

Thứ bảy, 25/06/2022 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Tay súng người Ukraine sẽ tiếp tục thi đấu cho NAVI tại một trong những giải đấu danh giá nhất trong năm.

Nghe nội dung bài viết

Viktor "⁠sdy⁠" Orudzhev sẽ kết thúc nửa đầu mùa giải cho Natus Vincere khi anh ấy dự kiến một lần nữa chơi cho họ tại IEM Cologne, trở lại với tư cách là cầu thủ thứ năm của đội sau khi giúp họ giành chiến thắng tại BLAST Premier Spring Final .

Trước sự kiện BLAST, Natus Vincere đã tuyên bố rằng liệu sdy có cơ hội tiếp tục thi đấu với họ trong tương lai hay không sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của anh ấy ở Bồ Đào Nha, điều mà Aleksandr "⁠s1mple⁠" Kostyliev đã khen ngợi trong một cuộc phỏng vấn với HLTV sau khi nâng chiếc cúp.

sdy sẽ mặc lại chiếc áo đấu màu đen và vàng tại Cologne

"Tôi hy vọng [sdy] sẽ chơi ở Cologne," siêu sao người Ukraine nói. "Tôi nghĩ anh ấy đã chơi thực sự tuyệt vời. Anh ấy đã có rất nhiều round đấu then chốt trước OG và trước Vitality ngày hôm nay, rất nhiều multi-kill. Anh ấy là một chàng trai thực sự điềm tĩnh và sẵn sàng học hỏi, anh ấy biết cách lắng nghe người khác . "

Những hy vọng đó đã trở thành hiện thực khi NAVI đã thông báo về sự trở lại của sdy cho sự kiện Cologne, đưa họ vào giai đoạn off-season, nơi họ sẽ có khả năng dành thời gian và đánh giá đầy đủ các lựa chọn cho đội hình cuối cùng của họ.

Sự kiện sẽ thực sự kiểm tra dũng khí của tuyển thủ 25 tuổi dưới biểu ngữ NAVI vì vòng đấu chính sẽ có bảy trong số mười đội top đầu thế giới và với vòng Play-In bao gồm, có 18 trong số 20 đội xuất sắc nhất thế giới đang tham dự.

NAVI sẽ sử dụng đội hình sau ở Cologne:

  • Aleksandr "⁠s1mple⁠" Kostyliev
  • Denis "⁠electroNic⁠" Sharipov
  • Ilya "⁠Perfecto⁠" Zalutskiy
  • Valeriy "⁠b1t⁠" Vakhovskiy
  • Viktor "⁠sdy⁠" Orudzhev
  • Andrey "⁠B1ad3⁠" Gorodenskiy (coach)
Thông báo của NAVI về sdy.
Author Thethao247.vn Hoàng Gia Chi Bảo / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO NAVI sdy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT