CKTG 2020: Thống kê của SofM vượt trội hơn Kanavi

Thứ bảy, 17/10/2020 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Thống kê chỉ ra rằng trong loạt trận tứ kết SofM đã có những thông số khủng khiếp, vượt trội người đi rừng bên phía JDG là Kanavi tại CKTG 2020.

Suning đã có chiến thắng rực rỡ trước JD Gaming trong loạt trận tứ kết chiều ngày 16/10. Sofm và đồng đội đã có một ngày thi đấu vô cùng bản lĩnh mặc dù để thua trận đấu đầu tiên.

SN đã áp đảo đối thủ ở những trận thi đấu tiếp theo và "Thần rừng Việt Nam" SofM có một thống kê khủng khiếp bỏ xa người đồng nghiệp Kanavi ở phía đối diện.

Khả năng kiểm soát tầm nhìn ấn tượng của Sofm (màu vàng)

Ở trận đấu đầu tiên, SN để thua vô cùng đáng tiếc khi JDG cho thấy mình xứng đáng là hạt giống số 2 LPL. Việc cả 3 đường của SN bị ép khiến cho Sofm rất khó khăn trong giai đoạn đầu trận đấu khiến các chỉ số quái rừng của Sofm bị Kanavi bỏ xa. Điểm sáng duy nhất đến từ Sofm chính là khả năng kiểm soát tầm nhìn cực tốt khi kết thúc trận Sofm vượt trội so với Kanavi ở gần 75 điểm.

Điều này lặp lại ở 3 trận đấu còn lại, không có gì khó hiểu khi trong bất kì trận đấu nào điểm tầm nhìn của Sofm cao hơn Kanavi rất nhiều lần lượt là : 65, 94 và 12. Những con số thống kê thật sự ấn tượng giữa 2 tuyển thủ đi rừng chuyên nghiệp 

Ảnh 1
Tổng sát thương Sofm gây ra vượt xa Kanavi

Ngoài trận đấu đầu tiên bị thua thiệt về mặt sát thương, Sofm vượt trội hơn hẳn so với Kanavi ở 3 trận còn lại. Vị tướng Graves và Kindred của SofM thật sự là cơn ác mộng với đội hình bên phía JDG.

Người hâm mộ có thể thấy khả năng gây sát thương của Sofm là kinh khủng thế nào đặc biệt là ván đấu thứ 2 khi vị tướng Graves của Sofm bắn tan nát JDG với tổng sát thương gây ra cao nhất bản đồ, gấp 2 lần so với Kanavi .

Sofm bước vào bán kết với tư cách là 4 đội mạnh nhất giải.

LINK XEM TRỰC TIẾP CKTG 2020 HÔM NAY NGÀY 17/10 

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 SofM SN Sunning JDG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT