Streamer người Mỹ Summit1g được tặng một trong những con dao đắt nhất của CS:GO

Thứ hai, 27/06/2022 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Jaryd ‘Summit1g’ Lazar gần như không nói nên lời khi đồng nghiệp của streamer Tyler ‘Trainwreck’ Niknam quyết định tặng anh ấy một con dao và găng tay kết hợp trị giá hơn 25.000 đô la, đơn giản vì màu xanh lá cây là màu yêu thích của anh ấy.

Nghe nội dung bài viết

Summit1g
Summit1g

Gần đây, Summit đã quay trở lại với CS:GO và đang rèn luyện các kỹ năng của anh ấy trở lại như trước đây khi anh ấy thi đấu bán chuyên nghiệp.

Mặc dù hòm đồ của anh ấy đã có một số món đồ đắt tiền, như một khẩu AK-47 và nhiều loại dao khác nhau nhưng anh ấy chưa bao giờ là một nhà sưu tập skins hay đồ mở hòm lớn.

Còn về phía Trainwreck rất nổi tiếng với những bộ skin CS:GO đắt tiền, tự hào về kho đồ rất ấn tượng của mình, đó là những món đồ hiếm, tier top 1 thế giới. Nhìn thấy Summit chơi mà không có nhiều skins đẹp nên Trainwreck đã nảy ra một ý tưởng - tặng cho người đồng nghiệp một số skins.

Tất cả chỉ vì Summit1g cho biết màu xanh lá cây là màu yêu thích của anh ấy.
Tất cả chỉ vì Summit1g cho biết màu xanh lá cây là màu yêu thích của anh ấy.

Combo skin CSGO điên rồ của Summit1g từ Train

Train nói: “Tôi muốn giúp bạn có được sức chịu đựng với game lâu dài hơn, ok, về dao và găng tay. “Vì vậy, đây là những gì chúng tôi sẽ làm. Gửi lại cho tôi skins của tôi và coi skins này là "của bạn". Hãy coi đây là món quà sinh nhật sớm của bạn ”.

Sau khi xác nhận rằng màu xanh lá cây là màu yêu thích của mình, Trainwrecks đã gửi một con dao Emerald Butterfly, trị giá khoảng 22.000 - 24.000 USD, cũng như găng tay Emerald Web, trị giá khoảng 2.000 USD.

“Tôi thậm chí không biết phải nói gì, cảm ơn bạn, điều đó thật điên rồ”, Summit1g nói trên buổi stream ngày 23 tháng 6 sau khi xem các skins trong trò chơi.

That's crazy !!!

Summit có thể muốn hoàn thiện bộ sưu tập với các skins Emerald khác, chẳng hạn như Glock Emerald, Desert Eagle Emerald Jörmungandr và CZ75-Auto Emerald.

Và các skin này có thể đã mang lại cho Lazar sự tự tin, khi đội của anh ấy giành chiến thắng trong trận đấu playoff với tỷ số 2-0 nhanh chóng và tự hào về tỷ số K/D 20-7 trên bản đồ thứ hai.

Mặc dù anh ấy đã được cho mượn những skins này, nhưng có vẻ như Trainwreck không muốn anh ấy trả lại chúng, có nghĩa là chúng là của Summit để giữ lại - mặc dù có thể không bán, vì việc bán một món quà luôn là một việc tồi.

Ninja và MrBeast chốt kèo đấu LMHT với số tiền thưởng khổng lồ

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO Summit1g trainwreck
Xem thêm
TIN NỔI BẬT