Ninja và MrBeast chốt kèo đấu LMHT với số tiền thưởng khổng lồ

Thứ sáu, 24/06/2022 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Streamer Ninja và Youtuber MrBeast mới đây đã chốt xong kèo Bo3 LMHT với tổng tiền thưởng lên tới 150.000$ (3,4 tỉ VNĐ).

Nghe nội dung bài viết

Sau 13 năm ra đời và phát triển, hiện nay Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) vẫn là tựa game MOBA phổ biến số 1 thế giới. Cộng đồng chơi LMHT có tới hàng chục triệu người, và trong số đó có rất nhiều những game thủ nổi tiếng. Hai trong số đó là Youtuber MrBeast và Streamer Ninja.

mrbeast-ninja-to-chuc-giai-lmht-2-1536x858
LMHT vẫn đang có sức hút rất lớn

MrBeast tên thật là Jimmy Donaldson, là một Youtuber nổi tiếng người Mỹ. Hiện nay, MrBeast được xem là Youtuber giàu nhất thế giới. Anh này đã làm video đăng tải lên Youtube từ năm 12 tuổi và bỏ học đại học chỉ sau 2 tuần tới trường. MrBeast nổi tiếng với những video tạo cuộc thi, thử thách, những trò chơi nguy hiểm với phần thưởng khổng lồ, lên tới hàng trăm nghìn USD.

Mới đây, MrBeast đã tái hiện lại các trò chơi mạo hiểm trong bộ phim Hàn Quốc đình đám Squid Game. Nhờ đó, tên tuổi của Youtuber này đã được đưa lên một tầm cao mới. MrBeast hiện có 97,4 triệu người đăng ký trên kênh Youtube cá nhân của mình.

Trong khi đó, Ninja là streamer nổi tiếng nhất trên nền tảng Twitch. Anh hiện có hơn 17 triệu lượt theo dõi trên Twitch và trung bình có hơn 50.000 lượt xem mỗi buổi stream. Kênh Youtuber của Ninja cũng có tới 23,9 triệu người subscribe với 2,4 tỉ lượt xem.

mrbeast-ninja-to-chuc-giai-lmht-4-1536x858
MrBeast úp mở về việc tổ chức giải LMHT

Cách đây vài ngày, MrBeast đã đăng đàn Twitter với nội dung úp mở về việc anh có thể tổ chức một giải đấu LMHT "ao làng" trong thời gian tới. Đồng thời ngay lập tức tag Ninja vào để gạ kèo. Ninja đã đáp trả bằng tuyên bố sẽ "hủy diệt" MrBeast trong game LMHT.

Sau một khoảng thời gian liên tục đấu "võ mồm" qua lại trên mạng xã hội, MrBeast và Ninja đã chốt kèo thi đấu LMHT với khoản tiền thưởng lên tới 150.000 USD (khoảng 3,4 tỉ VND).

mrbeast-ninja-to-chuc-giai-lmht-1-1024x572
Kèo đấu đã được chốt

Thể thức thi đấu sẽ là 5vs5, MrBeast và Ninja sẽ chia ra mỗi người làm đội trưởng của một đội và có thể tự do chiêu mộ đội hình cho riêng mình. Trận đấu hứa hẹn sẽ tạo nên một bom tấn truyền thông với sự góp mặt của hàng loạt các tên tuổi lớn, các game thủ và streamer, Youtuber nổi tiếng.

MrBeast đã ra thông báo chính thức trận đấu sẽ được tổ chức ở Las Vegas vào ngày 9/7 tới.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Ninja MrBeast streamer youtuber LMHT tiền thưởng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT