VCS: GG Stadium sắp dời sang địa điểm khác?

Thứ ba, 21/06/2022 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Theo một số nguồn tin uy tín, nơi tổ chức các trận đấu VCS GG Stadium sắp dời sang một địa điểm khác. Vậy VCS mùa Hè 2022 sẽ diễn ra ở đâu?

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trong một buổi livestream cá nhân, BLV Hoàng Luân đã cung cấp một số thông tin liên quan đến GG Stadium. Cụ thể, có khả năng GG Stadium sẽ dời sang một địa điểm khác vì hiện tại đơn vị nắm quyền quản lý nhà thi đấu này đang cho tháo dỡ ghế khu vực esports và cất trong kho.

GG-Stadium
GG Stadium sắp chuyển đến địa điểm khác?

Hoàng Luân cũng cho biết thêm rằng mọi vấn đề liên quan đến GG Stadium đều không liên quan đến Garena. GG Stadium hoàn toàn thuộc sở hữu của Riot Games và được ủy quyền cho một đơn vị tại Việt Nam giữ quyền quản lý.

Garena cũng như VCS chỉ được cho phép thi đấu ở GG Stadium chứ không có bất cứ quyền hạn gì trong việc nâng cấp, sửa chữa hay tháo dỡ nhà thi đấu này.

Hiện tại, GG Stadium sẽ chuyển đi đâu hay VCS có được phép tổ chức ở GG nữa hay không vẫn đang là một câu hỏi lớn cần được giải đáp từ các bên liên quan.

Trước đó đã có một số tin đồn về việc VCS sắp tới sẽ đánh online. Nhiều khả năng vấn đề đến từ GG Stadium.

VCS: GG Stadium sắp dời địa điểm? 150922
BLV Hoàng Luân rất nhớ những buổi bình luận thế này

Cũng trong buổi stream trên, BLV Hoàng Luân cũng tâm sự rằng nếu VCS mùa Hè 2022 phải bình luận online thì anh sẽ rất buồn, "mình rất ghét bình luận online, thà là lên studio bình luận 2 người còn hơn là bình luận online tại nhà".

Vị BLV gạo cội này cũng rất mong muốn rằng ban tổ chức VCS hay phía GG Stadium sẽ sớm có thông báo chính thức liên quan đến địa điểm tổ chức VCS, nếu không tổ chức ở GG Stadium thì cần có lý do cụ thể vì người hâm mộ có quyền được biết.

Một số thông tin liên quan đến GG Stadium

  • Quyền sở hữu: Riot Games
  • Địa chỉ: Crescent Mall, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • GG có sức chứa khoảng 120 chỗ ngồi
  • Nhà thi đấu này có 1 khu vực thi đấu có khán giả, cùng với đó là 4 phòng đấu tập, 1 phòng trang điểm, 1 khu vực ăn uống phục vụ vận động viên cùng hệ thống máy móc phát sóng hiện đại.
  • Hiện tại, GG Stadium vẫn là địa điểm tổ chức VCS và cũng là địa điểm bình luận phát sóng LPL.
VCS: GG Stadium sắp dời địa điểm? 150916
Dàn máy móc hiện đại ở GG Stadium

VCS được cho phép tổ chức giải đấu từ năm 2018, ngay sau chuỗi chiến tích lịch sử của GAM Esports ở đấu trường quốc tế năm 2017.

Có thể nói, việc các trận đấu của VCS được diễn ra ở GG Stadium là một may mắn cực lớn đối với các đội tuyển và người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại. Ngay đến cả những bộ môn hiện đang chiếm thị phần người chơi rất cao của Garena là Free Fire và Liên Quân Mobile cũng không có một nhà thi đấu có khán giả trực tiếp.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
GG Stadium địa điểm VCS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT