Valve giới thiệu những thay đổi nhỏ cho Revolver, cập nhật 2 bản đồ trong bản vá CS:GO mới nhất

Thứ sáu, 15/07/2022 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Các nhà phát triển CS:GO đã thực hiện một số thay đổi nhỏ tạo sự cân bằng hơn cho trò chơi.

Nghe nội dung bài viết

Valve đang tiếp tục cập nhật cho tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất hàng đầu của mình, CS:GO.

Bản vá mới nhất, được công bố ngày đêm qua, bao gồm một loạt thay đổi nhỏ đối với lối chơi cũng như các chỉnh sửa đối với hai bản đồ, Ember và Hive.

Các nhà phát triển đã cập nhật skin Crazy 8 của R8 Revolver, gần đây đã được thêm vào trò chơi với trường hợp Recoil. Các chỉnh sửa khác về lối chơi bao gồm các bản sửa lỗi đối với quy trình phủ quyết trên bản đồ trong chế độ Premier matchmaking và các sửa đổi đối với bảng kill để hiển thị đúng vũ khí của đối thủ.

01657782348.png

Nhiều thay đổi cũng đã được thực hiện đối với Ember và Hive, hai bản đồ không thuộc nhóm bản đồ chính thức cho các giải đấu. Ember là một bản đồ Danger Zone, trong khi Hive được sử dụng riêng trong chế độ Wingman.

Các nhà phát triển đã tăng độ sáng ở một số vị trí trên Ember. Drops spawn sẽ hoạt động hiệu quả hơn bây giờ vì không còn có thể hồi sinh phía trên các đường hầm đá gần Observatory, nơi rất khó tiếp cận. Mặt khác, kẻ thù có thể xuất hiện tại tòa nhà Docks. Valve cũng đã làm cho một số địa điểm dễ tiếp cận hơn, bao gồm cả các bến tàu.

Về phần Hive, các nhà phát triển đã loại bỏ âm thanh còi tàu trong site đặt bom, đồng thời loại bỏ các tay vịn để ngăn chặn các cú húc đầu. Bức tượng ở giữa bản đồ cũng đã được điều chỉnh.

11657782348.jpeg

CS:GO: Valve nerf M4A1-S trong bản vá mới nhất, mang đến những thay đổi lớn cho Ancient

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO Updates
Xem thêm
TIN NỔI BẬT