CS:GO: Evil Geniuses sẽ đưa Stewie2K và RUSH lên băng ghế dự bị

Thứ năm, 07/07/2022 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Tổ chức CS:GO Bắc Mỹ được cho là đang theo đuổi một đội hình quốc tế. Vì thế quyết đinh này đã được đưa ra sau lời đồn thổi.

Nghe nội dung bài viết

Stewie2K

Evil Geniuses đã đưa IGL Jake “Stewie2K” Yip và rifler William “RUSH” Wierzba từ đội hình CS:GO chính của mình sang danh sách không hoạt động, theo một báo cáo của Blix.gg.

Nếu những thay đổi đội hình này được xác nhận, Stewie2K sẽ bị loại khỏi đội hình chỉ vài tuần sau khi cựu trợ lý huấn luyện viên Paolo “EVY” Berbudeau tuyên bố rằng Stew thiếu chuyên nghiệp theo một số cách trong khi EVY và Damien “maleK” Marcel phụ trách huấn luyện đội. Stewie2K và RUSH đến EG cùng với Timothy “autimatic” Ta cho mùa giải 2022, nhưng đội chỉ thu được kết quả mờ nhạt trong nửa đầu của năm.

EG được cho là đang tìm kiếm một IGL là người nước ngoài để thay thế Stewie2K. Tổ chức Bắc Mỹ đang nhắm tới cựu đội trưởng Copenhagen Flames Rasmus “HooXi” Nielsen và Sanzhar “neaLaN” Iskhakov cho vai trò này và cũng có tin đồn sẽ bổ sung cựu đội trưởng OG là Valdemar “valde” Vangså để thay thế RUSH, theo Blix.gg.

EG có ba đội thuộc bộ phận CS:GO của mình, đội chính là đội hình của Stewie2K trong khi các đội còn lại là đội Carpe Diem và Party Astronauts trước đây. Hai team này đã gia nhập EG vào tháng trước như một phần trong kế hoạch đầy tham vọng của tổ chức nhằm tạo thành một đội hình 15 người “linh hoạt”.

Đội chính của EG đã không tham gia bất kỳ giải đấu cao cấp nào kể từ cuối tháng 4, khi họ không đủ điều kiện cho mọi giải đấu hạng S được lên lịch vào cuối nửa mùa giải trong năm 2022, bao gồm IEM Dallas và IEM Cologne.

LMHT: Evil Geniuses ra mắt nền tảng phân tích Factor.gg

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO Evil Geniuses EG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT