FalleN: "Tôi sẽ giải nghệ CS:GO chuyên nghiệp có thể trong một năm rưỡi nữa"

Thứ tư, 06/07/2022 04:11 AM (GMT+7)
A A+

IGL khiêm AWPer người Brazil có thể tiếp tục thi đấu CS:GO chuyên nghiệp trong 1 năm nữa rồi tận hưởng các khía cạnh khác của cuộc sống.

Nghe nội dung bài viết

FalleN ở PGL Major

Gabriel “FalleN” Toledo thực sự đang sống “Vũ điệu cuối cùng” của mình với Imperial, dự án mà anh ấy đã kết hợp với các cựu vương CS:GO Major là Fernando “fer” Alvarenga và Lincoln “fnx” Lau.

"Cha đỡ đầu" của nền Counter-Strike Brazil đã cống hiến phần lớn cuộc đời mình cho trò chơi, anh đã thi đấu từ khi mới 13 tuổi. Tuy nhiên, FalleN đã lên kế hoạch cho việc nghỉ hưu của mình, có nghĩa là Imperial có thể sẽ là đội cuối cùng của anh ấy như kế hoạch ban đầu.

“Tôi sẽ thi đấu có thể là một năm rưỡi nữa, có thể hơn một chút, nhưng chỉ có vậy,” FalleN nói trong cuộc họp báo trước IEM Cologne. “Tôi sẽ làm những việc khác trong cuộc sống. Nó có thể liên quan đến CS, nhưng tôi cũng muốn thưởng thức những thứ khác. Hãy chờ xem việc này sẽ đi đến đâu. Đó là một chủ đề rất phức tạp để nói về. "

FALLEN
FALLEN - người cha đỡ đầu của nền CS Nam Mỹ

Thói quen của một tuyển thủ esports chuyên nghiệp bao gồm luyện tập theo nhóm và cá nhân, có thể kéo dài hơn tám giờ mỗi ngày, đặc biệt nếu người đó chơi ở cấp độ thi đấu cao nhất. Hy sinh phải được thực hiện nhiều hơn thường xuyên, và trong trường hợp của FalleN, anh ấy phải ưu tiên sự nghiệp của mình hơn là sống chung với người bạn đời lâu năm của mình.

FalleN cho biết: “Toàn bộ cuộc sống của tôi đã xoay quanh Counter-Strike, bao gồm cả cuộc hôn nhân của tôi, hiện đã trải qua 11 năm, bắt đầu như một mối quan hệ lâu dài. Chúng tôi bắt đầu sống cùng nhau vào năm 2019 và về cơ bản mục tiêu là ở bên nhau, nhưng bạn biết đấy, cuộc sống CS có thể khá khó khăn và cô ấy đã dành nhiều thời gian ở một mình hơn so với tôi, mặc dù chúng tôi đang sống cùng nhau.”

FalleN
FalleN và người vợ yêu quí của mình

Lịch thi đấu CS:GO quá dày đặc trong nhiều năm, khiến các tuyển thủ ở các khu vực như Bắc Mỹ phải ở xa nhà tới 200 ngày một năm và nhảy từ khách sạn này sang khách sạn khác. Nó trở nên tồi tệ hơn sau đại dịch COVID-19 vì hầu hết mọi giải đấu hạng S đều chuyển sang châu Âu, nơi hầu hết các đội hạng một đóng trụ sở.

Đây cũng là trường hợp của Imperial, tổ chức Bắc Mỹ đã phải sang Châu Âu để tập luyện và thi đấu tại các giải đấu CS:GO. Đội hình do FalleN dẫn dắt hiện đang ở Đức để thi đấu tại IEM Cologne, sự kiện cấp S cuối cùng trước khi các tuyển thủ nghỉ hè. Giải đấu trị giá 1 triệu đô la sẽ diễn ra từ ngày 5 đến ngày 17 tháng 7.

Những tuyển thủ CS:GO chuyên nghiệp có doanh thu cao nhất

Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO FalleN Imperial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT