CS:GO: BIG đánh bái FaZe Clan để lên ngôi vô địch ROOBET CUP

Thứ sáu, 01/07/2022 22:09 PM (GMT+7)
A A+

Đó là một trận chung kết diễn ra căng thẳng kéo dài đến hiệp phụ ở bản đồ thứ ba, nhưng đội tuyển Đức đã chiến thắng.

Nghe nội dung bài viết

BIG đã vượt qua tỷ lệ cược để đánh bại FaZe 2-1 và giành chức vô địch Roobet Cup đầu tiên, thắng map pick Dust 2 16-13, thua Nuke 14-16, trước khi mang cúp về nhà với tỷ số 19-17 trên Mirage.

FaZe đã rơi vào rào cản cuối cùng về sự kiện hồi sinh cho đội, trong khi BIG đạt đến điểm cao nhất của phong độ kể từ khi đưa Karim "⁠Krimbo⁠" Moussa và đưa Fatih "⁠gob b⁠" Dayik trở lại với tư cách là huấn luyện viên.

syrsoN thống trị trận chung kết

FaZe, mặc dù thua trận, nhưng sẽ rất vui vì đã tìm lại được phong độ sau một thời gian chật vật kể từ giải Major. Đối với BIG, họ có thể đang phải đối mặt với một điều gì đó tiến thoái lưỡng nan khi họ đã giành chiến thắng trong sự kiện này với Nils "⁠k1to⁠" Gruhne bị đưa lên băng ghế dự bị gần đây nhưng lại có màn trình diễn đáng ngưỡng mộ thay cho Josef "⁠faveN⁠" Baumann, đặc biệt là trong trận chung kết.

Loạt đấu bắt đầu với bản đồ Dust2 được chọn bởi BIG, và người Đức đã cho mọi người thấy lý do tại sao họ lại pick map đấu đó.

FaZe, team bắt đầu từ phía CT, đã vươn lên dẫn trước sớm, giành lấy round súng lục và round thứ hai trước khi họ đáp trả một chuỗi ba round từ BIG bằng cách giành năm trong sáu round tiếp theo, mang về điểm số đến 7-4. Nhưng sự thức tỉnh của k1to đã giúp BIG kết thúc hiệp một đầy thuyết phục, dẫn trước 8-7 trong hiệp một, bất chấp những nỗ lực ấn tượng của Russel "⁠Twistzz⁠" Van Dulken.

Một chiến thắng roung súng lục và round hai đã đặt BIG vào ghế lái và họ đã kiểm soát trận đấu một cách hợp lý, thoải mái đẩy lùi sự tấn công của FaZe một phần lớn nhờ Florian "⁠syrsoN⁠" Rische bắn AWP. BIG đã có được map thi đấu mở màn với tỷ số 16-13.

Chuyển sang lựa chọn Nuke của FaZe, một lần nữa, đội tuyển châu Âu đã có một khởi đầu nhanh chóng, giành lấy round súng lục và vươn lên dẫn trước một cách thuyết phục 6-2. Người Đức đã giành được thành công khi AWPer thể hiện tốt, khôi phục lại khởi đầu tồi tệ của họ với tỷ số dẫn trước 8-7.

k1to trình diễn tốt khi thay cho faveN

Có vẻ như đội Đức có thể hoàn thành cuộc lội ngược dòng, nhưng cuối cùng FaZe đã tìm ra câu trả lời cho những cú đánh thượng thừa liên tục và ấn định chiến thắng 16-14 để đưa loạt trận này sang map thứ ba, Mirage.

Khi Mirage bắt đầu, dường như các cá nhân của FaZe đã trở nên kích động, vì sau khi mất round súng lục và các round theo sau thì đội EU đã chiến thắng 9/11 hiệp, với Robin "⁠ropz⁠" Kool nói riêng trông đã cải thiện nhiều so với map đấu trước. BIG đã cố gắng để vào cuối hiệp để đi vào hiệp thứ hai với tỷ số 6-9, một điểm số khá tốt khi xem xét họ có vẻ vượt trội về phần lớn bên T.

 Map đấu kết thúc theo kiểu hơi kỳ lạ, với thời gian bù giờ bị chấm dứt bởi các vấn đề công nghệ, nhưng cuối cùng thì BIG chỉ cần một hiệp đấu duy nhất để mang chiếc cúp về nhà, 19-17.

Kết quả trận đấu

Bảng xếp hạng cuối cùng cho Roobet Cup như sau:

  1. BIG ($150,000)
  2. FaZe ($50,000)
  3. Astralis ($15,000)
  4. Cloud9 ($15,000)
  5. forZe ($5,000)
  6. ENCE ($5,000)
  7. 9z ($5,000)
  8. Eternal Fire ($5,000)
  9. FURIA
  10. MOUZ
  11. OG
  12. Complexity
  13. Imperial
  14. Outsiders
  15. Entropiq
  16. Movistar Riders
  17.  
Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO FaZe BIG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT